MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thương hiệu Insidemen và câu chuyện người đàn ông “Tự tin sải bước”

29-03-2021 - 19:30 PM | Sống

Thương hiệu Insidemen và câu chuyện người đàn ông “Tự tin sải bước”

Mỗi người đàn ông đều có câu chuyện của riêng họ, về hành trình trải nghiệm, đối đầu với những thử thách và trưởng thành. Thấu hiểu điều này, thương hiệu thời trang nam Insidemen và BST "Tự tin sải bước" ra mắt như một sự kết nối đầy xúc cảm với đàn ông Việt Nam.

Thương hiệu Insidemen ra đời với sứ mệnh tạo dựng sự tự tin từ bên trong mỗi người đàn ông, giúp họ luôn vững vàng bước về phía trước và chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống. Nam tính, tự tin và luôn tiến về phía trước chính là những tính cách thương hiệu nổi bật của Insidemen. 

Bộ sưu tập "Tự tin sải bước" được lấy cảm hứng từ hành trình không ngừng tự hoàn thiện bản thân của mỗi người đàn ông, nơi những người đàn ông mang trong mình khát vọng tốt hơn mỗi ngày, trưởng thành và chuyên nghiệp hơn. Với việc ra mắt Bộ sưu tập "Tự tin sải bước", Insidemen mong muốn thể hiện sự cổ vũ và đồng hành với hành trình không ngừng tiến lên của mỗi người đàn ông Việt Nam.

Thương hiệu Insidemen và câu chuyện người đàn ông “Tự tin sải bước” - Ảnh 1.

Không rập khuôn trong những mẫu trang phục cầu kỳ kiểu cách, Insidemen gợi mở hình ảnh người đàn ông tràn đầy năng lượng trong những bộ trang phục với thiết kế tiêu chuẩn phù hợp vóc dáng và sẵn sàng với hành trình tìm về chính mình. Insidemen đưa yếu tố đó vào những bộ trang phục nam tính với kiểu dáng thể thao và đường cắt cúp nam tính.

Thương hiệu Insidemen và câu chuyện người đàn ông “Tự tin sải bước” - Ảnh 2.

Thiết kế nam tính, điểm xuyết họa tiết và chi tiết thêu tên thương hiệu làm điểm nhấn.

Xuyên suốt BST, dáng áo polo dáng đứng làm chủ đạo, kết hợp cùng kiểu mẫu T-shirt năng động, trẻ trung và ứng dụng họa tiết lá chìm hay những đường kẻ thanh lịch, nét thêu tên thương hiệu tinh tế tạo điểm nhấn. Hiệu ứng đa dạng tạo nên nhiều sản phẩm khác biệt, mang đặc trưng riêng đến từ K&G Việt Nam.

Những gam màu nam tính như đen, xanh dương, xám có tính ứng dụng cao được kết hợp hài hòa để người mặc tự do mix-match trong mọi hoàn cảnh. Một vài gam màu nổi bật như cam, vàng, đỏ điểm xuyết để làm tăng tính thời thượng.

Thương hiệu Insidemen và câu chuyện người đàn ông “Tự tin sải bước” - Ảnh 3.

Màu sắc nổi bật làm tăng tính hiện đại cho outfit.

Chất liệu phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng từ những chất liệu mang đến sự mềm mại, thấm hút tốt cho đến những chất liệu có tính kháng khuẩn, thân thiện với môi trường. Tất cả đều được xử lý theo công nghệ hiện đại cho chất vải bền chắc, mượt mà và có độ bóng sắc nét. 

Hiện nay, các sản phẩm của Insidemen được bán trên hệ thống cửa hàng khắp toàn quốc và cửa hàng trực tuyến.

Để biết thêm chi tiết, xin mời truy cập website chính thức: http://insidemen.vn

Về K&G Việt Nam

K&G Việt Nam là công ty thời trang quy mô lớn, đáp ứng mọi nhu cầu mặc của người Việt. Công ty nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành, nắm giữ, làm chủ chuỗi giá trị cốt lõi, đồng thời lấy khách hàng làm trung tâm.

Chìa khoá thành công của K&G Việt Nam là tạo dựng sự tín nhiệm với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Doanh nghiệp nỗ lực xây dựng và phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển đất nước và hòa nhập quốc tế. 

Trực thuộc K&G Việt Nam, Thương hiệu Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp được nam giới yêu thích bởi những thiết kế mang phong cách Ý lịch lãm.

Những thiết kế của Aristino đa dạng về mặt hàng và mẫu mã, chú trọng vào form dáng, tỉ mỉ trong từng đường dệt, may và sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp như Bamboo, Modal, cùng kiểu dáng sang trọng, đường nét phá cách và màu sắc đa dạng, làm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, tự tin, mạnh mẽ cho phái mạnh. Sau 8 năm phát triển, với tầm nhìn trở thành công ty thời trang có quy mô lớn nhất Việt Nam, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn gần 60 Showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên