Thương hiệu lẩu luôn góp mặt ở các concert khắp nơi trên thế giới: Tại Thái Lan, Singapore có gì khác Việt Nam?
Sau mỗi concert, dù ở Thái Lan, Singapore hay Việt Nam cũng thấy sự nhập cuộc của thương hiệu đồ ăn này.
- 19-10-2024Một hàng lẩu ếch "huyền thoại" ở Hà Nội giờ phải xếp hàng lấy số mới được vào ăn
- 28-08-2024Ngồi ăn lẩu giữa rạp chiếu phim: Trải nghiệm mới gây tranh cãi vì nhiều người sợ... đau dạ dày?
- 27-08-2024Quán lẩu tôm càng hơn 30 năm tuổi nằm khuất trong hẻm sâu nhưng lúc nào cũng đông khách, nhiều gia đình không ngại vượt hàng chục km tới ăn
Thời gian gần đây, các concert diễn ra ngày càng nhiều ở Việt Nam, không chỉ của các nghệ sĩ nước ngoài mà các concert của những nghệ sĩ Việt cũng được hưởng ứng hơn bao giờ hết. Đáng chú ý, cùng với sự bùng nổ của các concert, một thương hiệu đồ ăn cũng "trỗi dậy" theo, đó chính là Haidilao.
Gây sốt bởi hàng loạt chương trình, chiến dịch, dịch vụ dành cho các thực khách tham gia concert về, Haidilao nhận được sự chú ý hơn hẳn từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ có dân mạng Việt Nam, mà dân mạng thế giới cũng rất trầm trồ trước "nước đi" này của Haidilao bởi hoá ra, thương hiệu lẩu này đã áp dụng cách làm trên ở rất nhiều nước trên thế giới.
Dịch vụ đưa đón tận nơi, phục vụ đến tận "chân công trình" cho các khách hàng tham gia concert
Mới đây, chúng ta đã được chứng kiến điều này với Haidilao tại TP.HCM khi thương hiệu này sắp xếp xe đón các khách hàng đi dự concert và đưa về tận nhà hàng - nơi mà các vị khách đã đặt trước. Chương trình này được áp dụng tại một số chi nhánh nhất định đã được thông báo trước, thường là những chi nhánh nằm gần với địa điểm tổ chức concert.
Tương tự như trên, cách làm này cũng được áp dụng tại rất nhiều nơi mà Haidilao đang hoạt động như ở Thái Lan, Singapore hay Indonesia...
Thực đơn độc quyền dành cho các thực khách tham gia concert
Đây không chỉ là "chơi lớn" mà còn là sự tinh tế, chỉn chu trong dịch vụ của thương hiệu này. Theo đó, tại một vài nơi, điển hình như ở Singapore, Haidilao sẽ có cả thực đơn món ăn và đồ uống riêng, độc quyền, được làm theo chủ đề của buổi hòa nhạc trong một khoảng thời gian có hạn.
Các món quà độc quyền
Cùng với việc cung cấp thực đơn riêng liên quan tới chủ đề concert, trong một vài concert, Haidilao còn dành tặng những món quà độc quyền và "gói năng lượng hòa nhạc" phiên bản giới hạn cho khách đến dùng bữa sau khi dự concert. Các món quà này là giới hạn và sẽ chỉ được tặng cho tới khi hết sản phẩm, bởi thế nên nó càng khiến cho các vị khách thêm thích thú.
Sau cách làm này của Haidilao, thương hiệu này đã và đang nhận được nhiều lời khen ngợi ở khắp mọi nơi. Dù cũng vướng phải những "hạt sạn" khi dịch vụ chưa thật sự hoàn hảo, khiến cho một vài vị khách bức xúc, thế nhưng dân tình vẫn mong mỏi rằng thương hiệu này có thể khắc phục và làm tốt hơn nữa.
Phụ nữ mới