MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu toàn cầu

[Infographic] Top 50 thương hiệu giá trị nhất thế giới

[Infographic] Top 50 thương hiệu giá trị nhất thế giới

22/01/2021 15:18

Đối với nhiều thương hiệu, 2020 là một năm thực sự "tàn khốc". Hơn 1 nửa trong số các thương hiệu toàn cầu giá trị nhất đã chứng kiến sự sụt giảm. Một số đã chùn bước, trong khi một số khác lại vươn lên, khẳng định sự thống trị và nâng cao vị thế cho khách hàng hơn bao giờ hết.

Hàng loạt công ty toàn cầu ngừng hợp tác với Google, Youtube vì quảng cáo không phù hợp liên quan tới trẻ em

Hàng loạt công ty toàn cầu ngừng hợp tác với Google, Youtube vì quảng cáo không phù hợp liên quan tới trẻ em

27/11/2017 09:38

Một số thương hiệu toàn cầu, trong đó có Deutsche Bank và chuỗi sản xuất thực phẩm, bánh kẹo Mars, đã tuyên bố ngừng quảng cáo trên YouTube sau bê bối quảng cáo của họ xuất hiện trên video có nội dung không phù hợp liên quan tới trẻ em.

Hàng loạt thương hiệu toàn cầu tránh xa quảng cáo Google vì nội dung cực đoan

Hàng loạt thương hiệu toàn cầu tránh xa quảng cáo Google vì nội dung cực đoan

23/03/2017 11:24

Hàng trăm công ty lớn đã đình chỉ các quảng cáo với Google sau khi thương hiệu của họ xuất hiện trong các nội dung liên quan tới chủ nghĩa đực đoan.

Google là thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Google là thương hiệu đắt giá nhất thế giới

27/05/2014 08:00

Top 10 thương hiệu phổ biến nhất ở Mỹ, châu Âu và Anh đã tăng trưởng mạnh mẽ trong khi rất nhiều thương hiệu từ các thị trường mới nổi lâm vào cảnh chật vật.

Những đường dây buôn lậu cá tầm

Những đường dây buôn lậu cá tầm

31/12/2013 09:40

Đặt hàng loại cá kém phẩm chất từ Trung Quốc với giá bèo bọt, đưa lậu qua biên giới, những đường dây này không chỉ đầu độc người tiêu dùng, mà còn đe dọa đến sự sống còn của ngành công nghiệp nuôi cá tầm.

Những "kỵ sỹ" từ các thị trường mới nổi và 8 con đường trở thành thương hiệu toàn cầu

Những "kỵ sỹ" từ các thị trường mới nổi và 8 con đường trở thành thương hiệu toàn cầu

23/06/2013 09:14

Các thương hiệu phương Tây đang bị vây hãm bởi các thương hiệu đến từ thế giới mới nổi.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Gây dựng thương hiệu toàn cầu từ chiếc máy xay cà phê quay tay

Đặng Lê Nguyên Vũ: Gây dựng thương hiệu toàn cầu từ chiếc máy xay cà phê quay tay

10/02/2013 14:52

Ông Vũ đã có một quãng đường dài từ xuất phát điểm là chiếc máy xay cà phê quay tay, ngày ngày gò lưng đạp xe ngược gió cao nguyên đi bỏ mối cho các tiệm cà phê cóc.

Trở lên trên