MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm đại sứ toàn cầu vừa tung sản phẩm mới: Thiết kế thanh lịch, tinh tế mà dễ dùng

13-09-2024 - 10:52 AM | Lifestyle

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm đại sứ toàn cầu vừa tung sản phẩm mới: Thiết kế thanh lịch, tinh tế mà dễ dùng

Thương hiệu vali cao cấp gây bất ngờ khi tung ra sản phẩm mới.

Là thương hiệu hàng đầu thị trường hành lý cao cấp trên thế giới, RIMOWA gây dựng danh tiếng dựa trên những sản phẩm hành lý chất lượng cao mang giá trị sử dụng suốt đời. Thành lập từ năm 1898 tại Cologne (Đức), phong cách thiết kế biểu tượng của hãng đến nay vẫn được lưu giữ, trong khi vẫn đặt chất lượng và sự đổi mới làm cốt lõi để tạo ra các công cụ chức năng phục vụ cho lữ hành trọn đời.

Ngày 12 tháng Chín, 2024, nhà chế tác Đức đã gây bất ngờ khi giới thiệu thiết kế mới nhất của mình: The Original Bag. Lấy cảm hứng từ sức hấp dẫn vượt thời gian trên những chiếc vali biểu tượng của mình, thương hiệu bước sang trang mới với sự xuất hiện của một mẫu túi hộp xách tay phi giới tính.

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm đại sứ toàn cầu vừa tung sản phẩm mới: Thiết kế thanh lịch, tinh tế mà dễ dùng- Ảnh 1.

Để đánh dấu sự ra mắt của The Original Bag, thương hiệu thậm chí còn tung ra một chiến dịch mới đi kèm. Bộ phim nhấn mạnh sức hấp dẫn của chiếc túi đối với những người mộ điệu đồ thủ công tinh xảo và theo đuổi phong thái tự tin. Đạo diễn bởi nhà làm phim Jordan Hemingway và nhiếp ảnh bởi Louise và Maria Thornfeldt, những thước phim mời gọi người xem sống lại tinh thần phiêu lưu khám phá qua lăng kính đường phố, nơi mỗi bước đi mở ra vô vàn ngã rẽ tưởng chừng bất tận.

Máy quay theo chân bốn tài năng quốc tế: siêu mẫu Lưu Văn (Liu Wen), rapper Central Cee, nhà báo kiêm giám đốc sáng tạo IB Kamara và nhiếp ảnh gia Larissa Hofmann. Trên nền nhạc 'Last Nite' của nhóm The Strokes, họ dễ dàng hoà mình vào nhịp đập của thành phố và sống trọn 24 giờ – với chiếc túi mới của thương hiệu trên tay.

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm đại sứ toàn cầu vừa tung sản phẩm mới: Thiết kế thanh lịch, tinh tế mà dễ dùng- Ảnh 2.
Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm đại sứ toàn cầu vừa tung sản phẩm mới: Thiết kế thanh lịch, tinh tế mà dễ dùng- Ảnh 3.

Thiết kế mới mang đến sự hoà trộn độc nhất vô nhị giữa chế tác thủ công và vẻ đẹp sang trọng. Thiết kế mới truyền tải hoàn hảo sức hút của bộ sưu tập Original mang tính biểu tượng cho thương hiệu, với những đường rãnh nổi trứ danh, nhưng cũng độc đáo khác biệt nhờ hình dáng sáng tạo.

Được sản xuất tại Đức, chiếc túi hộp cứng và nhẹ làm từ nhôm cao cấp - có thể cầm tay, đeo vai hoặc đeo chéo - sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy và bền bỉ. Cấu trúc túi được chế tác tinh xảo với các góc bo tròn, tôn vinh ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu. 

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm đại sứ toàn cầu vừa tung sản phẩm mới: Thiết kế thanh lịch, tinh tế mà dễ dùng- Ảnh 4.

Tay cầm bằng da được chế tác thanh lịch, chắc chắn với lõi nhôm, đảm bảo độ bền và dễ dàng xách tay cùng với dây đeo có thể tháo rời và điều chỉnh được càng làm nổi bật tính tiện dụng để sử dụng hàng ngày hoặc trong các chuyến du hành.

Thêm vào đó, chiếc túi còn được trang bị hệ khóa do RIMOWA tiên phong sáng tạo giúp cho việc đóng mở dễ dàng hơn.

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm đại sứ toàn cầu vừa tung sản phẩm mới: Thiết kế thanh lịch, tinh tế mà dễ dùng- Ảnh 5.

Sự chú ý tỉ mỉ đến từng tiểu tiết còn nằm trong "nội thất" của túi, được chế tác hoàn toàn từ da Ý. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của người đeo, The Original Bag đem đến không gian đựng đồ rộng rãi, có các ngăn vừa thoáng đãng, vừa gọn gàng, với một túi có khoá kéo và các ngăn đựng thẻ.

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm đại sứ toàn cầu vừa tung sản phẩm mới: Thiết kế thanh lịch, tinh tế mà dễ dùng- Ảnh 6.

Trong suốt những năm qua “gã khổng lồ” RIMOWA trong ngành vali xa xỉ liên tục tạo ra những dấu ấn đậm nét cho mình. Năm 1937, thương hiệu này đã đưa chất liệu nhôm - lấy cảm hứng từ hàng không - vào sản xuất vali của mình, một ý tưởng đã cách mạng hóa ngành công nghiệp và tạo ra thiết kế nhôm có rãnh mang tính biểu tượng của họ. Năm 2000, hãng lại tiên phong với việc ra mắt chiếc vali polycarbonate đầu tiên. Năm 2017, RIMOWA gia nhập tập đoàn xa xỉ LVMH; ba năm sau, hãng tung ra Never Still, bộ sưu tập túi dùng hàng ngày, báo trước sự phát triển thành một thương hiệu di động đình đám.

Vào năm 2023, RIMOWA giới thiệu chế độ bảo hành trọn đời vô điều kiện áp dụng cho tất cả các vali được mua từ ngày 25 tháng 7 năm 2022. Được thiết kế và chế tạo tại Đức, RIMOWA kết hợp giữa di sản tay nghề thủ công với sự khắt khe của công nghệ hiện đại.

Phương Thùy

Nhịp sống thị trường

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên