Tiết mục hát dưới mưa của Chủ tịch Trần Hùng Huy đưa Ngân hàng ACB vượt qua hơn 400 thương hiệu khác về mức tăng trưởng một chỉ số
Trong lĩnh vực ngân hàng, đứng sau ACB về mức tăng trưởng chỉ số này là TPBank và TPBank LiveBank.
- 30-06-2023ACB chính thức tăng vốn điều lệ lên gần 39.000 tỷ, chủ tịch Trần Hùng Huy sở hữu 3,43% cổ phần
- 14-06-2023Nhờ chuyển đổi số quyết liệt, lợi nhuận ACB tăng gấp 17 lần
- 14-06-2023Ngân hàng ACB muốn chi 10.000 tỷ mua lại trái phiếu trước hạn
Theo dữ liệu tháng 6/2023 của YouGov BrandIndex, trong số hơn 400 thương hiệu mà nền tảng này theo dõi trên thị trường, Ngân hàng ACB ghi nhận mức tăng cao nhất đối với chỉ số nhận thức về quảng cáo. Đây là con số đo lường tỷ lệ người tiêu dùng đã xem quảng cáo của một thương hiệu trong 2 tuần qua.
Điểm nhận thức về quảng cáo của Ngân hàng ACB đã tăng 7,6 điểm phần trăm trong tháng 6/2023, từ 12,4% lên 20,1%. Decision Lab, đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam đánh giá kết quả này không bất ngờ, sau màn biểu diễn dưới mưa “gây bão mạng” trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng ACB của Chủ tịch Trần Hùng Huy.
Theo thống kê của YouNet SocialTrend, màn trình diễn tối 4/6 của ông Trần Hùng Huy đứng số 1 bảng xếp hạng chủ đề âm nhạc hot nhất mạng xã hội trong vòng 24 giờ (tính tới 13h ngày 6/6/2023), vượt qua cả chương trình Rap Việt mùa 3. Từ khóa “Trần Hùng Huy” cũng tăng đột biến theo công cụ Google Trends, đạt hơn 20.000 lượt tìm kiếm sau màn biểu diễn.
Trong lĩnh vực ngân hàng, ACB có điểm nhận thức về quảng cáo tăng cao nhất, tiếp theo đó là TPBank và TPBank LiveBank. Với lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, điểm nhận thức về quảng cáo của TPBank đã tăng 3,7%, từ 14,1% lên 17,8%, còn TPBank LiveBank tăng 3 điểm phần trăm.
Bên cạnh điểm nhận thức về quảng cáo, điểm cân nhắc thương hiệu của Ngân hàng ACB - phản ánh tỷ lệ người tiêu dùng sẽ cân nhắc về một thương hiệu nhất định khi tìm kiếm dịch vụ trên thị trường - cũng tăng từ 10,6% lên 14,3%.
YouGov BrandIndex thu thập dữ liệu của hơn 400 thương hiệu mỗi ngày. Đối với điểm nhận thức về quảng cáo, nền tảng này đã khảo sát hơn 600 người trưởng thành trên 18 tuổi cư trú tại Việt Nam.
Nhịp sống thị trường