Tiki bắt tay Google cùng hơn 100 thương hiệu khởi động Mùa Sale Huyền Thoại 2021
Ngày 31/08/2021, Tiki và Google đã phối hợp tổ chức thành công Hội nghị Đối tác chiến lược với chủ đề "Khởi Động Mùa Sale Huyền Thoại". Hội nghị tổ chức trực tuyến nhằm trang bị các thông tin về mùa sale năm 2021, kỹ năng, giải pháp thiết thực nhất để thúc đẩy tăng trưởng, giúp các Đối tác của Tiki chuẩn bị tốt cho mùa sale cuối năm.
Hội nghị Đối tác chiến lược là sự kiện được Tiki tổ chức thường niên dành cho những Nhà Bán Hàng tại sàn thương mại điện tử (TMĐT) này. Tuy nhiên, trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội nghị Đối tác chiến lược 2021 đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến với sự tham gia đồng hành của Google và hơn 100 đại diện thương hiệu, đối tác tiêu biểu trong tất cả các ngành hàng đang kinh doanh trên sàn TMĐT Tiki.
Mùa Sale Huyền Thoại - cơ hội tăng tốc sau đại dịch cùng Tiki
Theo Tiki, "Mùa Sale Huyền Thoại" là chuỗi chiến dịch khuyến mãi lớn đã góp phần phát triển thương hiệu của sàn thương mại điện tử này trong nhiều năm, đem lại doanh thu ấn tượng cho các Đối Tác của Tiki. Trong đó một vài con số ấn tượng của "Mùa Sale Huyền Thoại 2020" đáng kể đến như: lượng khách hàng của Tiki tăng gấp 4 lần, mang lại tăng trưởng doanh thu 58% trong mỗi chiến dịch. Đây cũng chính là tiền đề để Tiki tiếp tục phát triển và tăng trưởng hơn nữa trong năm 2021.
Chị Đổng Kim Ngân - Quản lý phát triển Đối tác thương hiệu tại Tiki cho biết: "Mùa Sale Huyền Thoại 2021 chính thức được khởi động là cơ hội để cả Tiki và Đối tác thúc đẩy mạnh sự tăng trưởng của thương hiệu cũng như mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng".
Và để các đối tác thương hiệu kinh doanh hiệu quả trước ảnh hưởng của đại dịch, phía Tiki cũng đưa ra các giải pháp và công cụ tối ưu hóa hiệu quả khuyến mãi như Tiki Ads. "Tiki Ads là cầu nối giúp người mua có thể tìm kiếm, khám phá thêm nhiều sản phẩm thông qua việc tăng hiển thị từ thương hiệu, theo đó, định hướng Tiki Ads luôn cố gắng mang lại quảng cáo liên quan nhất đến người mua hàng từ đó tối ưu hoá hiệu quả mang lại cho thương hiệu." - Chị Đinh Thị Phương Anh - Giám đốc kinh doanh Tiki Ads chia sẻ.
Các khách mời giải đáp các câu hỏi từ phía đại diện thương hiệu xoay quanh chủ đề Mùa Sale Huyền Thoại trong Hội nghị Đối tác chiến lược 2021 tại Tiki.
Cũng tại sự kiện, khi nhận được câu hỏi "thời sự" về mức độ hiệu quả của công cụ Ads trong tình hình giãn cách xã hội tại một số địa phương như hiện nay, chị Anastasia Zholobova - Quản lý cấp cao phát triển sản phẩm Tiki Ads chia sẻ thêm: "Mục tiêu của Tiki là đảm bảo rằng người dùng tìm kiếm sản phẩm, có thể mua và nhận được sản phẩm đó, quảng cáo tự nhiên (Organic) hoặc quảng cáo trả phí (Ads) đều có cơ sở giống nhau. Đồng thời, Tiki Ads cũng đang phát triển các tùy chọn để Nhà Bán Hàng cũng như Đối tác Thương hiệu có thể đặt được mục tiêu theo vị trí địa lý khi chạy quảng cáo trên Tiki."
Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ công cụ quảng cáo từ phía Google sẽ giúp các đối tác thương hiệu của Tiki có thêm cơ hội tiếp cận lượng lớn khách hàng mua sắm tiềm năng. "Giờ đây, các thương hiệu có thể hợp tác tiếp thị bằng chiến dịch quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads) thông qua mối quan hệ đối tác của Google với Tiki. Đây là hình thức quảng cáo tối ưu hóa lượt chuyển đổi, phù hợp cho những thương hiệu chỉ thanh toán chi phí khi có kết quả kinh doanh từ phía đối tác bán lẻ, và có thể kích hoạt ngay trong mùa lễ hội mua sắm năm nay" - chia sẻ của Anh Keane Nguyễn - Trưởng nhóm ngành hàng Thương mại điện tử & Tài chính, Khách hàng kinh doanh lớn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại Google.
Đồng hành cùng các doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng số
Ngoài việc đáp ứng tốt nhu cầu cũng như mang đến sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng, phía Tiki cũng khẳng định sẽ luôn hỗ trợ tận tâm và đồng hành cùng Nhãn Hàng, Thương Hiệu vượt qua đại dịch, kể cả các Đối Tác hiện hành và Đối Tác bán hàng mới tham gia kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.
Sàn TMĐT Tiki đồng hành và hỗ trợ nhà bán hàng mang sản phẩm chất lượng với giá tốt, an toàn đến tay người tiêu dùng.
Từ quý 1/2021, Tiki ra mắt gói hỗ trợ 4 triệu cho các doanh nghiệp lần đầu đăng ký bán hàng. Cùng với đó là chính sách miễn phí Phí Thanh Toán toàn sàn và miễn phí Phí hoa hồng cho ngành hàng thời trang, giúp các nhà bán hàng khởi đầu kinh doanh TMĐT ngay chỉ với 0 đồng phí. Sự hỗ trợ ngay từ những bước đầu từ Tiki này sẽ giúp Nhà Bán Hàng mới sẵn sàng kinh doanh và tự tin tăng tốc doanh thu trong Mùa Sale Huyền Thoại cuối năm.
Tham gia bán hàng cùng Tiki ngay hôm nay tại đây.