MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tin không nổi số tiền Rosé (BLACKPINK) "cá kiếm" cho các brand, là người thứ 2 thế giới làm được điều này sau Kim Kardashian

02-02-2024 - 08:45 AM | Lifestyle

Công chúng không khỏi trầm trồ trước giá trị thương mại của Rosé (BLACKPINK).

Sáng 1/2, tờ Sportskeeda đưa tin Rosé (BLACKPINK) vừa trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên tạo ra tới 550 triệu USD (13.420 tỷ đồng) giá trị truyền thông EMV trong vòng 2 năm cho các nhãn hàng do mình làm đại diện. Đến nay, trên toàn thế giới chỉ có mình Kim Kardashian làm được điều tương tự. Được biết, EMV bao gồm doanh thu từ các hoạt động truyền thông mà các thương hiệu không cần phải trả tiền quảng cáo.

Tin không nổi số tiền Rosé (BLACKPINK) "cá kiếm" cho các brand, là người thứ 2 thế giới làm được điều này sau Kim Kardashian- Ảnh 1.

Rosé mang về 13.420 tỷ đồng cho các nhãn hàng do cô làm đại diện chỉ trong vòng 2 năm, trở thành người thứ 2 trên thế giới làm được điều này sau Kim Kardashian

Nhờ tầm ảnh hưởng sâu rộng, Rosé được chọn làm gương mặt đại diện cho loạt nhãn hàng cao cấp như Yves Saint Laurent, Tiffany & Co., Rimowa... trong 2 năm qua. Không chỉ giúp nhiều sản phẩm cháy hàng, nữ idol sinh năm 1997 còn mang lại giá trị truyền thông khổng lồ cho các thương hiệu mỗi lần tham dự các sự kiện thời trang lớn trên thế giới.

Hồi tháng 10 năm ngoái, 1 bộ sưu tập của thương hiệu cao cấp Tiffany & Co. được lấy cảm hứng từ chính Rosé đã ngay lập tức cháy hàng chỉ sau 6 phút mở bán. Theo tờ Sportskeeda, Rosé mang về cho Tiffany & Co. 36,4 triệu USD (889 tỷ đồng) giá trị truyền thông nhờ màn tỏa sáng tại sự kiện triển lãm Vision & Virtuosity hồi tháng 6/2022.

Tin không nổi số tiền Rosé (BLACKPINK) "cá kiếm" cho các brand, là người thứ 2 thế giới làm được điều này sau Kim Kardashian- Ảnh 2.

Màn tỏa sáng của thành viên Hắc Hường tại sự kiện triển lãm Vision & Virtuosity đã mang về cho Tiffany & Co. 889 tỷ đồng

Trong năm 2023, giọng ca chính BLACKPINK tạo ra khoảng 27 triệu USD (659 tỷ đồng) giá trị EMV cho các thương hiệu sau khi tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Riêng tại Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 3/2023, người đẹp 9X mang về 9,9 triệu USD (242 tỷ đồng) cho Saint Laurent, bỏ xa cả Hailey Baldwin (bà xã Justin Bieber). Bên cạnh đó, sự hiện diện của Rosé đã góp phần giúp show Saint Laurent trở thành chủ đề được thảo luận nhiều nhất tại Tuần lễ thời trang Paris.

Tin không nổi số tiền Rosé (BLACKPINK) "cá kiếm" cho các brand, là người thứ 2 thế giới làm được điều này sau Kim Kardashian- Ảnh 3.

Rosé vượt mặt Hailey Baldwin về giá trị EMV ở Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 3 năm ngoái

Nguồn: Sportskeeda

Theo Dương Nam

Phụ nữ số

Trở lên trên