Tin không nổi số tiền Rosé (BLACKPINK) "cá kiếm" cho các brand, là người thứ 2 thế giới làm được điều này sau Kim Kardashian
Công chúng không khỏi trầm trồ trước giá trị thương mại của Rosé (BLACKPINK).
- 31-01-2024Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm nàng thơ vừa tung sản phẩm mới: Là lựa chọn cần thiết cho người hay đi du lịch
- 31-12-2023Rosé (BLACKPINK) chứng minh độ giàu: Dùng bình nước Saint Laurent giá 125 USD để thay thế cây lăn bột làm bánh
- 27-11-2023Rosé "flex" chiếc bút bi sang xịn, netizen dí dỏm bình luận: Bằng 2 tháng lương của mình chứ mấy!
Sáng 1/2, tờ Sportskeeda đưa tin Rosé (BLACKPINK) vừa trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên tạo ra tới 550 triệu USD (13.420 tỷ đồng) giá trị truyền thông EMV trong vòng 2 năm cho các nhãn hàng do mình làm đại diện. Đến nay, trên toàn thế giới chỉ có mình Kim Kardashian làm được điều tương tự. Được biết, EMV bao gồm doanh thu từ các hoạt động truyền thông mà các thương hiệu không cần phải trả tiền quảng cáo.
Nhờ tầm ảnh hưởng sâu rộng, Rosé được chọn làm gương mặt đại diện cho loạt nhãn hàng cao cấp như Yves Saint Laurent, Tiffany & Co., Rimowa... trong 2 năm qua. Không chỉ giúp nhiều sản phẩm cháy hàng, nữ idol sinh năm 1997 còn mang lại giá trị truyền thông khổng lồ cho các thương hiệu mỗi lần tham dự các sự kiện thời trang lớn trên thế giới.
Hồi tháng 10 năm ngoái, 1 bộ sưu tập của thương hiệu cao cấp Tiffany & Co. được lấy cảm hứng từ chính Rosé đã ngay lập tức cháy hàng chỉ sau 6 phút mở bán. Theo tờ Sportskeeda, Rosé mang về cho Tiffany & Co. 36,4 triệu USD (889 tỷ đồng) giá trị truyền thông nhờ màn tỏa sáng tại sự kiện triển lãm Vision & Virtuosity hồi tháng 6/2022.
Trong năm 2023, giọng ca chính BLACKPINK tạo ra khoảng 27 triệu USD (659 tỷ đồng) giá trị EMV cho các thương hiệu sau khi tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Riêng tại Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 3/2023, người đẹp 9X mang về 9,9 triệu USD (242 tỷ đồng) cho Saint Laurent, bỏ xa cả Hailey Baldwin (bà xã Justin Bieber). Bên cạnh đó, sự hiện diện của Rosé đã góp phần giúp show Saint Laurent trở thành chủ đề được thảo luận nhiều nhất tại Tuần lễ thời trang Paris.
Nguồn: Sportskeeda
Phụ nữ số