Tivi, tủ lạnh ngập nước sau bão Yagi, Samsung, Sony hỗ trợ gì cho người dân vùng lũ?
Nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3 vừa qua, 2 ông lớn điện tử triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng bằng cách miễn phí tiền sửa chữa, giảm giá thay linh kiện,...
- 17-09-2024Pin xe điện khổng lồ tuổi thọ 2,8 triệu km chính thức trình làng, phạm vi hoạt động 500km 1 lần sạc
- 07-09-2024Thịt, rau để được trong tủ lạnh bao lâu? Nhiều người mua về tích trữ nhưng không hề biết
- 23-03-2024EVN gợi ý đặt một vật vào tủ lạnh, hóa đơn tiền điện tháng này của nhà bạn sẽ giảm được một khoản
Hòa chung tinh thần tương thân tương ái đối với đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 - Yagi vừa qua, Samsung và Sony đều đang triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng nhằm hỗ trợ các sản phẩm điện tử, điện lạnh bị thiệt hại.
Cụ thể, Samsung mới đây đã triển khai chương trình "Samsung hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi".
Khách hàng sẽ được miễn phí tiền công sửa chữa, miễn phí chi phí đi lại và vận chuyển (nếu có), giảm 50% giá thay linh kiện (nếu có). Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp không sửa chữa (do hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn, khách hàng chọn giải pháp mua mới).
Các tỉnh thành được áp dụng bao gồm Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Người tiêu dùng có thể đăng ký: từ 13/09/2024 đến 30/09/2024 để được hỗ trợ.
Đại diện Samsung cho biết chương trình sẽ được áp dụng với tất cả các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ. Khách hàng là người tiêu dùng cuối, đang sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam
Cùng thời điểm, Sony Electronics cũng cho biết hãng sẽ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bằng cách miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, phí dịch vụ tại nhà (nếu có). Giảm 30% linh kiện thuộc màn hình, giảm 50% cho các linh kiện khác.
Trường hợp thiết bị không sửa chữa (linh kiện không có sẵn, sản phẩm hư hỏng nặng, khách hàng muốn mua mới) thì khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt….
Phía Sony Electronics Việt Nam cho hay, chương trình này kéo dài đến ngày 10-10-2024, áp dụng cho tất cả sản phẩm dân dụng mang nhãn hiệu Sony do Sony Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam và chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ.
Chương trình này áp dụng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nam… dành cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng và có đăng ký với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Sony.
Nhịp sống thị trường
- Khách hàng tăng tốc kinh doanh cuối năm với gói vay ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm
- ABBank giảm tới 1,5%/năm lãi suất cho vay khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ
- Điện Máy Xanh bắt đầu tặng 10.000 nồi cơm điện cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ
- BIDV giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3
- Chủ tịch MB: Quý IV, MB tiếp tục triển khai các chương trình tín dụng lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp