Tọa đàm ra mắt cuốn sách "Nguyên lý Marketing": Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số
Buổi tọa đàm ra mắt cuốn sách "Nguyên lý Marketing: sẽ có sự tham gia của khoảng 100 khách mời, trong đó có các Giáo sư, Tiến sĩ, giảng viên của các trường đại học, chuyên gia, nhà báo và các sinh viên.
- 22-02-2022Nhìn ‘tố chất tỷ phú’ của Bill Gates, Elon Musk mới hiểu ‘làm vì đam mê’ mà vẫn nhiều tiền
- 22-02-2022Đàn ông sau 45 tuổi, nhất quyết tránh 3 môn thể dục này: Tưởng rèn luyện sức khỏe nhưng đã không còn phù hợp, rất hại cột sống, khớp gối
- 21-02-2022Nữ CEO xinh đẹp 23 tuổi khởi nghiệp từ 2,5 triệu đồng đến cơ nghiệp hàng chục tỷ đồng: Tôi từng bán xe, bán hết đồ đạc đến kiệt quệ nhưng luôn bền bỉ với ước mơ của mình!
Thay đổi lớn nhất trong thời kỳ đại dịch Covid-19 đen tối vừa qua là làn sóng công nghệ 4.0 đã nhanh chóng lan truyền và tác động lên các mặt của đời sống, kinh tế - xã hội ở mọi vùng, miền, quốc gia, khu vực. Theo đó, hành vi khách hàng trong giao tiếp, mua sắm, làm việc, giải trí... đã hoàn toàn thay đổi: Giờ đây, người ta chủ yếu dựa vào nền tảng của internet và các ứng dụng mới.
Vì vậy, kỹ thuật marketing kiểu cũ vốn phục vụ cách thức kinh doanh cũ đã không còn phù hợp. Chính những yêu cầu từ bối cảnh xã hội đòi hỏi người làm marketing bắt buộc phải thích ứng, chuyển dịch và thay đổi.
Tuy nhiên, người làm marketing cần thay đổi như thế nào? Bắt đầu từ đâu? Thách thức đặt ra là gì? Làm thế nào để vượt qua? Chìa khóa trả lời cho những câu hỏi trên nằm trong cuốn sách “Nguyên lý Marketing” - tác phẩm nổi tiếng nhất của cha đẻ Marketing hiện đại Philip Kotler và Gary Armstrong.
Cuốn sách này giúp người đọc nắm vững điểm mấu chốt quan trọng nhất đối với hoạt động marketing ngày nay: Kiến tạo giá trị và Gắn kết khách hàng trong thời đại kỹ thuật số và xã hội. Đồng thời, nó cập nhật đầy đủ các xu hướng Marketing mới nhất hiện nay để những người làm Marketing có thể áp dụng ngay những gì đã học vào các tình huống thực tế trong doanh nghiệp mình.
Buổi tọa đàm ra mắt cuốn sách "Nguyên lý Marketing” sẽ được đồng tổ chức bởi Công ty cổ phần Sách Alpha và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên cũng như giảng viên các trường đại học trong khối kinh tế được tiếp cận với những kiến thức bổ ích về Marketing hiện đại.
Sự kiện sẽ diễn ra theo hình thức offline kết hợp online trên nền tảng Zoom, và livestream trên fanpage của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Alpha Books, với sự tham gia của khoảng 100 khách mời là các Giáo sư, Tiến sĩ, các giảng viên của các trường đại học, các chuyên gia, các nhà báo, và các sinh viên ưu tú Trường Đại học Kinh tế Quốc dân,...
Buổi Tọa đàm Ra mắt cuốn sách Nguyên lý Marketing - Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số diễn ra vào 14h00 ngày 24/02/2022 tại Hội trường G-01 Tòa A1 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia về Giáo dục, Marketing hàng đầu
- Ông Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch HĐQT Alpha Books, Viện trưởng Viện Lãnh đạo ABG
- TS. Nguyễn Anh Tú - Giám đốc NXB Đại học Kinh tế Quốc Dân
- PSG.TS. Vũ Huy Thông - Trưởng khoa Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân
- Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Phó Chủ Tịch CLB CSMO, Giám đốc Tư vấn, Công ty FPT Digital; Board Member Công ty Giải pháp thông minh H2T Solution