Toyota Crown đời 1998 rao bán giá 1,5 tỷ đồng ở Hà Nội
Tại Hà Nội, một người sử dụng đang gây chú ý tới nhiều dân chơi khi rao bán chiếc xe Toyota Crown đời 1998 với giá 1,5 tỷ đồng, đắt hơn giá niêm yết của Camry 2.5Q thế hệ mới (1,37 tỷ đồng).
- 17-06-2022Giá xăng dầu tăng mạnh, các nhà xe lâm vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”
- 16-06-2022Chuyện lạ chưa từng có: Xe mới ra mắt "ế chỏng chơ " không ai hỏi, khi cũ bỗng trở thành hàng hot, giá siêu đắt lên tới hàng chục tỉ đồng
- 14-06-2022Những mẫu xe bán áp đảo các đối thủ cộng lại tại Việt Nam: Kia Seltos lập thành tích khủng vẫn không bằng điều Ford Ranger làm được
Chủ của chiếc xe là anh Ngọc Đức, 30 tuổi, đang sống và làm việc tại Hoàn Kiếm, Hà Nội. Anh Đức được rất nhiều người biết tới bởi thú chơi xe cổ độc đáo. Người này đã từng sở hữu một số "cái tên" hiếm có khó tìm như Land Rover Series IIA 1965, Toyota Land Cruiser BJ70 1986,... Mới đây, anh tiếp tục gây ấn tượng bởi chiếc sedan hạng sang huyền thoại Toyota Crown 1998.
Toyota Crown Royal Saloon lăn bánh tại Việt Nam vào thập niên 90 của thế kỷ trước. Đa phần chúng được sử dụng để đưa đón cán bộ cấp cao. Đến nay, dòng xe này trở nên rất hiếm, hầu như chỉ dành cho những ai đam mê xe cổ hoặc nhà sưu tầm. Do đó, chiếc xe của anh Đức càng trở nên đắt giá vì các chi tiết trên xe vẫn còn nguyên bản, chưa được thay mới.
Chia sẻ với Tiền Phong, chủ xe nói: "Dù không còn phổ biến, Toyota Crown vẫn được nhiều đại gia, dân chơi sừng sỏ săn đón. Mình cảm thấy rất tự hào khi sở hữu siêu phẩm này với ngoại hình vẫn còn rất mới, điều mà ai cũng mong muốn khi sử dụng các mẫu ô tô lâu đời".
Chiếc xe được trang bị đèn pha và đèn hậu halogen với các đường nét ngoại thất vuông vắn, khác biệt với các đường cong có trên hầu hết ô tô đời mới. Ngoài ra, điểm nhấn của chiếc xe còn nằm ở bộ mâm đa chấu có màu sơn nguyên bản. |
Toyota Crown 1998 của anh Đức sử dụng khối động cơ DOHC, dung tích 3.0 lít cho công suất 220 mã lực và mô-men xoắn 295 Nm. Để vận hành mẫu xe này, nhiều người cho rằng phải tốn một khoản tiền đáng kể mỗi tháng cho chi phí nhiên liệu. |
Phần nội thất bên trong xe vẫn giữ nhiều đường nét tinh tế, sang trọng của mẫu xe cổ đắt tiền. Sự độc đáo nhất chắc hẳn là hầu hết bề mặt đều được bọc nhung, một chất liệu hiếm thấy ở các dòng xe sang hiện đại. |
Một số hình ảnh khác:
Tiền Phong