MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

TP.HCM khảo sát chất lượng dịch vụ hành chính công

21-11-2016 - 15:52 PM | Xã hội

TP.HCM sẽ tiến hành phát phiếu khảo sát cho người dân và doanh nghiệp đánh giá mức độ hài lòng đối với 6 dịch vụ hành chính công.

Sắp tới, người dân và doanh nghiệp tại TP.HCM khi đi làm các hồ sơ, thủ tục hành chính sẽ được phát phiếu khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng đối với 6 dịch vụ hành chính công, gồm: dịch vụ cấp phép xây dựng, cấp nước, thu gom rác thải, dịch vụ nhà đất, kê khai nộp thuế và dịch vụ đăng ký kinh doanh.

TP.HCM thực hiện chương trình khảo sát này bắt đầu từ cách đây 4 năm, chia làm 2 đợt. Năm 2014, kết quả khảo sát cho thấy, đa phần người dân đánh giá chất lượng dịch vụ ở mức độ "bình thường", cao nhất là dịch vụ kê khai thuế thu nhập và dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.

Tỷ lệ "không hài lòng cao nhất" là dịch vụ cấp giấy chủ quyền nhà đất, tiếp đó là dịch vụ y tế.

PV

Theo VTV

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên