Trấn an khách hàng
Triệu tập bà Phó Tổng giám đốc đối ngoại và đào tạo Alibaba
19/09/2019 22:06
Công an TP HCM đã gửi giấy triệu tập bà Huỳnh Thị Ngọc Như - Phó tổng giám đốc phụ trách đối ngoại và đào tạo Công ty CP Địa ốc Alibaba để làm việc xoay quanh vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại công ty này.
Nissan có thể gặp khó ở Việt Nam
19/02/2019 14:43
Doanh số bán ra thấp, sản phẩm ít và tính cạnh tranh không cao cùng những thay đổi giữa Tanchong và Nissan có thể khiến thương hiệu và nhà phân phối hiện nay khó đứng vững tại thị trường Việt Nam.
Nông dân Trung Quốc livestream, bán hết 1.000 tấn cam trong 13 ngày
24/12/2018 20:31
Nông dân thời đại công nghiệp mới là phải thế, không những làm giàu thành công mà còn có thể thành người nổi tiếng.
Hết treo thưởng 1 tỷ, Con Cưng lại nhắn tin trấn an không bán hàng “dỏm” cho khách
31/07/2018 14:14
Sau khoản thưởng 1 tỷ đồng gây tranh cãi, Con Cưng lại tiếp tục nhắn tin cho các thượng đế xung quanh câu chuyện nhập nhèm nguồn gốc sản phẩm tại hệ thống siêu thị này.
Từ vụ Con Cưng thay nhãn mác: Mua mác giả rẻ hơn mua rau ngoài chợ
27/07/2018 09:14
Khaisilk thay nhãn mác hay Con Cưng với nghi án tương tự khiến người mua hoài nghi, lo ngại chất lượng sản phẩm. Trong khi đó, thị trường tràn ngập nhãn mác giả, với đủ mức giá rẻ giật mình.
Trước giờ “G” vẫn còn khoảng 30 triệu thuê bao chưa đăng ký lại thông tin cá nhân
24/04/2018 13:53
Theo con số mà các nhà mạng chia sẻ, đến ngày hôm nay 24/4, vẫn còn khoảng 30 triệu thuê bao chưa đăng ký lại thông tin cá nhân. Hiện các nhà mạng đã huy động toàn bộ nhân viên và các đại lý ủy quyền mở điểm đăng ký thông tin đến tận đêm nhưng toàn bộ hệ thống này đang quá tải.
Cáp biển AAG lại gặp sự cố, nhà mạng trấn an khách hàng không lo Internet bị chậm
27/08/2017 21:16
Một nguồn tin cho ICTnews hay tuyến cáp quang biển AAG lại gặp sự cố làm ảnh hưởng lưu lượng Internet của Việt Nam đi quốc tế. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ tuy cập của dịch vụ Internet. Tuy nhiên, khách hàng không lo vào mạng chậm vì hiện đã có nhiều tuyến cáp mới.
DongABank "trấn an" khách hàng gửi tiền
14/08/2015 21:38
DongABank cho biết, ngân hàng cam kết bảo đảm tính thanh khoản. NHNN cũng khẳng định sẽ hỗ trợ DongABank triển khai đồng bộ các giải pháp cần thiết nhằm đảm bảo hoạt động của ngân hàng được an toàn.
DongABank "trấn an" khách hàng gửi tiền
14/08/2015 20:00
DongABank cho biết, ngân hàng cam kết bảo đảm tính thanh khoản. NHNN cũng khẳng định sẽ hỗ trợ DongABank triển khai đồng bộ các giải pháp cần thiết nhằm đảm bảo hoạt động của ngân hàng được an toàn.