MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tràng Tiền Plaza lên tiếng vụ khách hàng “tố” Louis Vuitton ở Hà Nội bán hàng nhái

23-05-2016 - 09:06 AM | Bất động sản

Cho đến thời điểm hiện tại, vụ khách hàng ở Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội “tố” Louis Vuitton ở Hà Nội bán “hàng nhái” vẫn đang gây nhiều tranh cãi và được dư luận đặc biệt quan tâm.

Vụ việc này không chỉ là việc nội bộ của khách hàng với Louis Vuitton Strore mà còn có trách nhiệm của Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza theo Điều 5 Nghị Định số 99/2011/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn ông Bae Kang Woo – Giám đốc điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza xung quanh vấn đề này.

– Xin ông cho biết Louis Vuitton bắt đầu kinh doanh tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza từ khi nào?

Cửa hàng Louis Vuitton chính thức mở cửa để hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza vào đầu tháng 4 năm 2013.

– Ông cho biết quan điểm của Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza trong việc khách hàng khiếu nại Louis Vuitton tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza bán sản phẩm có dấu hiệu “hàng nhái”?

Trước tiên, chúng tôi cho rằng khách hàng hoàn toàn có quyền đưa ra ý kiến và khiếu nại để bảo vệ quyền lợi của họ như pháp luật Việt Nam quy định.

Tuy nhiên, việc khiếu nại cửa hàng Louis Vuitton ở Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza bán đồ “hàng nhái” cần phải kiểm tra lại để đảm bảo tính khách quan và thực sự (vụ khiếu nại) làm chúng tôi bất ngờ.


So sánh hai chất lượng hai chiếc túi đều được cho là của Louis Vuitton

So sánh hai chất lượng hai chiếc túi đều được cho là của Louis Vuitton

Thứ nhất, Louis Vuitton là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, có mặt tại hơn 50 quốc gia với chuỗi cửa hàng đã vượt con số 460.

Việc quản lý hệ thống cửa hàng của Louis Vuitton là rất chặt chẽ và không thể có sai sót trong kiểm tra sản phẩm tại cửa hàng.

Thứ hai, Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza cũng rất chú trọng việc chọn lựa thương hiệu và đối tác kinh doanh tại Trung tâm.

Louis Vuitton store ở Hà Nội có dấu hiệu bất thường khi xử lý khiếu nại Louis Vuitton store ở Hà Nội có bán hàng nhái? Bí quyết thành công của ‘người xa xỉ’ Louis Vuitton

Ngoài tiêu chí về sự nổi tiếng của thương hiệu, chúng tôi cũng yêu cầu mọi đối tác phải tuân thủ đúng theo pháp luật Việt Nam nói chung và các quy định của Trung tâm nói riêng, thông qua các điều khoản ràng buộc chặt chẽ được thể hiện rõ trên hợp đồng giữa hai bên.

Việc khiếu nại về túi Louis Vuitton “hàng nhái” cần được thẩm định từ phía cơ quan chức năng để có câu trả lời cuối cùng về sự việc này.

– Với trách nhiệm trong việc quản lý các cửa hàng tại Trung tâm, Ban điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đã có những hành động như thế nào về việc khiếu nại này?

Sau khi biết được sự việc này qua phản ánh của báo chí, Ban Điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đã lập tức gửi công văn thông báo tới Louis Vuitton Việt Nam và đề nghị Louis Vuitton Việt Nam có phản hồi sớm.

Louis Vuitton Việt Nam đã tiếp nhận công văn của chúng tôi và đang gấp rút kiểm tra sự việc.

Tuy nhiên, Louis Vuitton là công ty lớn và họ có quy trình kiểm tra sự việc của họ, chuyên gia và luật sư Louis Vuitton cần có thời gian để kiểm chứng khiếu nại trên để đưa ra câu trả lời chính thức.

Hiện nay chúng tôi vẫn tiếp tục liên lạc và thúc đẩy Louis Vuitton sớm có kết quả cuối cùng.

– Xin cảm ơn ông!

Theo nguồn tin riêng của phóng viên thì khách hàng (chị H) không gửi khiếu nại đến lãnh đạo Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.

Hiện tại, báo DĐDN chưa nhận được phản hồi từ Louis Vuitton Việt Nam về nội dung khiếu nại của khách hàng.

Câu trả lời của Louis Vuitton Việt Nam về việc này như thế nào, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin trong kỳ tiếp theo.

Theo Trúc Linh – Tiến Thành

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên