Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt?
Chúng ta đều nghĩ mình làm việc chăm chỉ, lúc nào cũng bận rộn thì sẽ đạt hiệu quả cao và sẽ trở thành người thành đạt.
- 08-12-2020Cậu bé da đen 2 tuổi không có quần áo mặc, bị bỏ đói đến gầy trơ xương trong bức ảnh từng gây chấn động thế giới bây giờ ra sao?
- 08-12-2020Trước khi đạt được mục tiêu, đừng quan tâm đến lòng tự trọng của mình: "Vô cảm" tạo nên cú hích khác biệt!
- 08-12-2020Con trai đứng bét lớp từ năm này qua năm khác, cuối cùng lại đỗ trường đại học danh giá nhất châu Á, bí quyết gói gọn trong 1 câu nói của mẹ
Có nhiều khi, không hẳn chúng ta cứ làm việc bận rộn, lao đầu vào công việc thì sẽ đạt hiệu quả cao.
Chúng tôi sẽ đưa ra sự so sánh các điểm khác nhau về lối tư duy và hành động của người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả để các bạn đúc rút kinh nghiệm cho bản thân, hướng tới mục tiêu làm việc hiệu quả và trở thành người thành đạt.
Biên tập và Việt hóa ảnh: Cẩm Mai.
*Nội dung mang tính chất tham khảo
Nguồn bài và ảnh: Bright Side
Trí thức trẻ