Từng bị chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là "hàng hiệu xa xỉ", cô gái 17 tuổi khiến netizen phục sát đất vì bước tiến không ngờ tới với nhãn hàng
Nhờ thái độ tích cực khi đối mặt với những lời mỉa mai, cô bé Zoe đã truyền cảm hứng và lan tỏa năng lượng đến mọi người.
- 17-02-2023Vì sao các nhãn hàng đình đám luôn tập trung vào người nổi tiếng: Công thức biến thương hiệu xa xỉ trở thành văn hóa đại chúng, nhưng coi chừng ‘chơi dao lắm có ngày đứt tay’
- 10-02-2023Loạt đồ hiệu trị giá 3 tỷ đồng bị cô bạn thân tráo dần bằng hàng giả
- 16-01-2023Dịch vụ cho thuê đồ ở Hàn Quốc: Xu hướng của người trẻ muốn dùng hàng hiệu với giá phải chăng
- 08-01-2023Nghe người ăn mày chia sẻ “thuật đọc vị” khách hàng để kiếm tiền khủng: Đơn giản nhưng hiệu quả đến 90%, đến cả dân kinh doanh cũng phải ngả mũ nể phục
- 08-01-2023Đi săn đồ thanh lý của hội KOLs và con nhà giàu: Vô vàn hàng hiệu đồng giá nên ai cũng ham, mặc rồi bán lại vẫn không thiệt
Đầu tháng 1 vừa qua, câu chuyện của cô bé 17 tuổi tên Zoe Gabriel tại Singapore đã nhận được đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Mọi chuyện bắt đầu từ thời điểm Zoe đăng tải một video lên TikTok để chia sẻ món quà là chiếc túi xách mới của thương hiệu Charles & Keith mà cô bé được bố tặng.
Trong clip, Zoe chỉ đơn giản quay cảnh "đập hộp" chiếc túi Charles & Keith có giá 60 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) với chú thích "chiếc túi hiệu đầu tiên của tôi" cũng như thể hiện sự phấn khích và biết ơn tới bố của mình.
Cô gái hạnh phúc khoe chiếc túi Charles & Keith được bố tặng
Tưởng chừng như đây chỉ là một video có nội dung bình thường nhưng bất ngờ thay, ngay sau khi đăng tải, video của cô bé đã thu hút lượng tương tác vượt trội lên tới 22,5 triệu lượt xem và 2,3 triệu lượt thích cùng hàng chục ngàn bình luận tính đến thời điểm hiện tại.
Dưới phần bình luận, một "cuộc chiến" đã nổ ra khi nhiều người để lại lời nhận xét có phần khinh thường và chế giễu Zoe khi cô bé gọi Charles & Keith là "túi hiệu xa xỉ" (luxury bag).
"Xin ai đó hãy nói với cô ấy gọi một chiếc túi Charles & Keith là hàng hiệu thật sự quá lố bịch", một TikToker bình luận.
Lời đáp trả của Zoe nhận được đông đảo sự đồng tình từ cư dân mạng
Đáp lại những bình luận ác ý, Zoe cho biết rằng vì gia cảnh nhà cô bé không khá giả nên bố cô đã phải làm lụng vất vả từng ngày để mua tặng cô món quà cô ao ước từ lâu. Với mọi người nó có thể là chiếc túi bình thường nhưng với cô, nó là món quà vô giá và cô vô cùng trân trọng nó.
Đồng tình với quan điểm của Zoe, một loạt lời cổ vũ cũng đã được đăng tải để đáp lại những bình luận mỉa mai. Bên cạnh đó, cuộc sống của cô bé Zoe cũng có phần thay đổi khi câu chuyện của cô bé được lan truyền đến tai nhãn hàng Charles & Keith. Ngay sau đó, Zoe và bố đã được Charles & Keith mời đến trụ sở chính công ty và gặp gỡ và nhận quà tặng từ những người sáng lập chuỗi thời trang phụ kiện nổi tiếng này.
Cô bé cùng bố được tiếp đón nhiệt tình tại trụ sợ của Charles & Keith
Đáng chú ý, sau khoảng 2 tháng kể từ thời điểm sự việc xảy ra, Zoe và thương hiệu này cũng có bước tiến mới khiến ai ấy đều phải bất ngờ. Theo đó, vào ngày 4/3 vừa qua, trang Twitter chính thức của thương hiệu Charles & Keith đã đưa ra thông báo rằng cô bé 17 tuổi Zoe Gabriel sẽ được bổ nhiệm thành Đại sứ cộng đồng của thương hiệu.
Dưới phần bình luận, netizen đã vô cùng phấn khích bởi quyết định này của thương hiệu, nhiều người cho biết họ vô cùng thán phục sự tích cực cũng như năng lượng mà Zoe mang lại, đồng thời cũng dành nhiều lời khen cho Charles & Keith.
Bài đăng thông báo của Charles & Keith nhận được nhiều bình luận ủng hộ và cổ vũ
"Đại sứ thương hiệu đầu tiên mà tôi biết đến không phải vì cô ấy nổi tiếng hay có ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời thượng. Cô ấy là một đại sứ thương hiệu nổi tiếng vì lan tỏa sự tích cực và cách cư xử tốt. Biến những lời chỉ trích tiêu cực thành bài học cuộc sống cho mọi người. Tôi ủng hộ thương hiệu này từ bây giờ".
"Cuối cùng, Zoe đã thắng. Những kẻ thù ghét cứ tiếp tục mỉa mai, chế giễu và rồi chẳng được gì hahaha. Làm tốt lắm C&K và chúc mừng Zoe".
"Charles and Keith đã làm rõ thông điệp của họ rằng sự xa xỉ không nằm ở giá cả mà là niềm vui nó mang lại. Động thái này đã mang lại cho thương hiệu một hình ảnh cảm giác ấm áp".
Nguồn: SCMP
Thể thao văn hóa