Tuyến phố đồng bộ biển hiệu, quảng cáo giờ ra sao?
Hiện nay, những tấm biển hiệu, quảng cáo theo tính đồng bộ trên phố Lê Trọng Tấn (Thanh Xuân, Hà Nội) đã thưa thớt đi rất nhiều.
- 10-11-2018Video: Sau thất bại của phố Lê Trọng Tấn, Hà Nội có thêm tuyến phố kiểu mẫu thứ 2
- 21-09-2016Hà Nội sẽ thêm 100 tuyến phố kiểu mẫu như Lê Trọng Tấn
Sau 4 năm phố Lê Trọng Tấn được khánh thành mới và thực hiện đồng bộ biển hiệu , quảng cáo đồng bộ thì đến nay diện mạo đã hoàn toàn khác hẳn. Hầu hết các cửa hàng, cơ sở kinh doanh trên tuyến phố này đã không còn dùng loại biển hiệu, quảng cáo đồng bộ mà thay vào đó là những loại biển đủ hình dáng, màu sắc phù hợp với thương hiệu kinh doanh của mình.
Những tấm biển hiệu có màu sắc đa dạng, phù hợp với thương hiệu ngành nghề của các cơ sở kinh doanh trên phố Lê Trọng Tấn hiện nay.
Chất liệu làm biển cũng đa dạng và phong phú hơn.
Vị trí và kích thước biển không còn giữ nguyên theo quy định đồng bộ ban đầu.
Quy định về biển hiệu, quảng cáo đồng bộ nhận được nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn các hộ kinh doanh đều cho rằng nếu thực hiện sẽ khó khăn cho việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Các cửa hàng thoải mái thiết kế biển hiệu theo ngành nghề và cấu trúc mặt bằng kinh doanh.
Những tấm biển hiệu đồng bộ hiếm hoi còn sót lại.
Gia đình và xã hội