MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Unicharm

Khẩu trang trở thành mặt hàng thiết yếu trong đại dịch, công ty mẹ của Diana đẩy mạnh khai thác thị trường tăng trưởng gấp 5 trong năm ngoái, dung lượng hơn 70 tỷ USD

Khẩu trang trở thành mặt hàng thiết yếu trong đại dịch, công ty mẹ của Diana đẩy mạnh khai thác thị trường tăng trưởng gấp 5 trong năm ngoái, dung lượng hơn 70 tỷ USD

23/09/2021 07:38

Tập đoàn chăm sóc cá nhân Nhật Bản Unicharm sẽ tăng gấp đôi xuất khẩu khẩu trang vào năm 2023 để đáp ứng nhu cầu của người châu Á về các sản phẩm chức năng, đặc biệt là các sản phẩm mang nhãn "Made in Japan".

Cùng Kotex thống lĩnh trị trường, giá trị của Diana đã lên tới cả tỷ đô: Anh em ông Đỗ Minh Phú đã bán quá rẻ?

Cùng Kotex thống lĩnh trị trường, giá trị của Diana đã lên tới cả tỷ đô: Anh em ông Đỗ Minh Phú đã bán quá rẻ?

16/05/2019 07:25

Năm 2018, Diana ghi nhận lợi nhuận kỷ lục hơn 1.000 tỷ đồng. Một cách đơn giản, nếu tính P/E Diana ở mức 20 lần (P/E ngành) thì giá trị hợp lý của Diana vào khoảng 23.000 tỷ đồng (1 tỷ USD), cao hơn nhiều lần mức giá 194 triệu USD mà anh em ông Đỗ Minh Phú đã bán đi vào năm 2011.

Bán sản phẩm không thể thiếu cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam, Kotex và Diana đang làm ăn làm ra sao?

Bán sản phẩm không thể thiếu cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam, Kotex và Diana đang làm ăn làm ra sao?

11/07/2018 10:53

So kè quyết liệt từ bỉm đến băng vệ sinh với doanh thu tương đương nhau nhưng Diana bất ngờ "đánh bại" Kotex về tiêu chí lợi nhuận.

"Đổi" Diana lấy 4.000 tỷ: Ông Phú đã bán quá rẻ?

"Đổi" Diana lấy 4.000 tỷ: Ông Phú đã bán quá rẻ?

16/10/2015 13:53

Năm 2011, Doji Group của ông Đỗ Minh Phú đã bán 95% cổ phần của Diana cho Unicharm của Nhật Bản với giá 184 triệu USD. Sau 3 năm, doanh thu của Diana đã tăng hơn gấp đôi còn lợi nhuận gấp 8 lần.

“Bắt mạch” nhà tư vấn M&A giỏi

“Bắt mạch” nhà tư vấn M&A giỏi

02/05/2013 21:40

Một nhà tư vấn tốt là người biết kết hợp một cách sáng tạo và nghệ thuật kỹ năng đàm phán, khả năng tìm và giải quyết các bế tắc với sự hiểu biết sâu sắc về doanh nghiệp, ngành, môi trường kinh doanh

Trở lên trên