UNIQLO Đồng Khởi chính thức mở cửa, khách trung niên mua "ác" nhất
Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng thì ngày UNIQLO Đồng Khởi khai trương đã đến.
- 04-12-2019HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét "xịn sò" đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương
- 29-11-2019HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế
- 30-08-2019Dân Hàn tẩy chay hàng Nhật, hàng hiệu Uniqlo thê thảm
Từng "bành trướng" địa bàn hoạt động ở 25 quốc gia với 2.200 cửa hàng, cuối cùng thì UNIQLO cũng đã về tới Việt Nam, trước sự ngóng đợi của rất nhiều tín đồ ở mảnh đất hình chữ S. Với mong muốn được mục sở thị cửa hàng 3 tầng với tổng diện tích hơn 3.000 mét vuông của hãng, sáng sớm hôm nay, đã có rất nhiều tín đồ nô nức xếp hàng tại TTTM Parkson Saigon Tourist. Chừng đó là đủ để mường tượng sức hot của sự kiện này lớn tới đâu rồi.
8h sáng, dân tình đã đến sớm xếp hàng dù đến 9h30, UNIQLO Đồng Khởi mới chính thức mở cửa đón khách.
1 tiếng trước khi UNIQLO Đồng Khởi chính thức mở cửa, dân tình đã kéo đến xếp hàng khá đông. Có thể nói, đây là sự kiện mà ai cũng mong chờ.
Lượng người đến với sự kiện đang ngày một nhiều hơn.
Sự háo hức thể hiện rõ trên khuôn mặt của nhiều vị khách. Ai nấy đều khá tươi tinh dù phải tới xếp hàng từ sớm.
UNIQLO Đồng Khởi cũng khá tâm lý, họ đã chuẩn bị sẵn cả cafe...
... và bánh để khách hàng lót dạ trong lúc chờ đợi.
"Chị đại" Ngô Thanh Vân đã xuất hiện!
Không lệch một phút, UNIQLO Đồng Khởi đã chính thức mở cửa đón khách vào lúc 9h30.
9h15, đội ngũ quản lý của UNIQLO Đồng Khởi đã đứng ra trước cửa, chuẩn bị cho màn cắt băng khánh thành.
Ở phía bên trong, đội ngũ nhân viên đã cầm sẵn giỏ hàng đợi khách.
Đúng 9h30, UNIQLO Đồng Khởi mở cửa đón khách. Lượng người đến với sự kiện đang ngày một đông hơn.
10h sáng, lượng khách đông lên trông thấy, trong đó có rất nhiều khách hàng trung niên.
Nửa tiếng sau khi mở cửa, lượng khách đã tăng lên trông thấy. Đặc biệt, rất nhiều trong số đó là các khách hàng trung niên. Các cô, các mẹ xem ra cũng cực kỳ quan tâm đến sự kiện khai trương của UNIQLO Đồng Khởi chứ không riêng gì giới trẻ.
Ngoài khu áo chống nắng thì khu vực áo phông cũng là nơi thu hút nhiều khách hàng nhất ở thời điểm hiện tại.
Có lẽ vì thời tiết Sài Gòn chưa đủ lạnh nên khu vực áo khoác hiện có ít người qua lại hơn.
Trong khi các cô các mẹ còn đang mải mê mua sắm thì các chú trung niên đã "đánh nhanh thắng nhanh" xong rồi.
Ai nấy đều ra về với những chiếc túi shopping bự chảng.
Trí thức trẻ