MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Văn hóa làm việc

Nhân viên Dentsu tự tử vì phải làm thêm giờ làm rúng động nước Nhật

Nhân viên Dentsu tự tử vì phải làm thêm giờ làm rúng động nước Nhật

01/12/2016 09:20

Những hệ quả sau vụ tự tử của một nhân viên trẻ của Dentsu vào năm ngoái không chỉ tác động tới tập đoàn quảng cáo này, mà còn có ảnh hưởng lan rộng trên khắp Nhật Bản.

Cặp vợ chồng người Nhật này đã bỏ việc ở quỹ đầu tư lớn tới Việt Nam bán pizza, đặt mục tiêu doanh thu trăm triệu USD

Cặp vợ chồng người Nhật này đã bỏ việc ở quỹ đầu tư lớn tới Việt Nam bán pizza, đặt mục tiêu doanh thu trăm triệu USD

17/11/2016 15:55

Bắt đầu tư một lò nướng pizza ở sân sau nhà, cặp vợ chồng người Nhật là Yosuke và Sunny đã quyết định tới Việt Nam khởi nghiệp với thương hiệu Pizza 4P's.

Được toại nguyện trong công việc ư? Đừng mơ mộng về chuyện đó!

Được toại nguyện trong công việc ư? Đừng mơ mộng về chuyện đó!

06/11/2016 15:37

"Công việc là một con quỷ, nhưng vì quá cần thiết nên không thể tránh được." - Mark Twain. Đừng nên đi tìm một thiên chức, hãy cứ cười, chịu đựng và làm đúng công việc của mình.

Tự truyện CEO Starbucks: Đừng cảm thấy khó chịu khi cấp dưới thẳng thắn phản đối bạn (P2)

Tự truyện CEO Starbucks: Đừng cảm thấy khó chịu khi cấp dưới thẳng thắn phản đối bạn (P2)

08/07/2016 19:00

“Chúng ta không chỉ đơn giản phục vụ đồ ăn và thức uống, chúng ta đang thỏa mãn nhu cầu về cảm xúc, tâm hồn của khách hàng”, Cựu giám đốc tài chính Howard Behar của Starbucks nói.

Doanh nghiệp Amazon xử lý khủng hoảng như thế nào?

Doanh nghiệp Amazon xử lý khủng hoảng như thế nào?

21/08/2015 09:47

New York Times đã đăng tải câu chuyện gây sốc về môi trường làm việc vô cùng khắc nghiệt tại Amazon. Tuy nhiên, một nhân viên của Amazon đã đăng bài viết phản pháo, và bài viết này đã có sức mạnh lan tỏa hơn cả lời phản pháo của chính CEO Amazon

Văn hóa làm việc "nồi áp suất" tại Hàn Quốc

Văn hóa làm việc "nồi áp suất" tại Hàn Quốc

04/08/2015 08:12

Nếu những “tân binh” ngỏ lời có thêm ngày nghỉ thì những người khác sẽ nghĩ rằng anh ta đã mất trí hoặc không coi trọng cấp trên của mình”.

Trở lên trên