Văn phòng Unilever thay đổi diện mạo trước thềm năm mới
Văn phòng Unilever Homebase đã khoác lên mình một diện mạo mới sau 7 tháng nâng cấp ngay trước thềm xuân Canh Tý 2020.
Với những nỗ lực bền bỉ và thành tựu của Unilever trong nhiều năm vừa qua khi tiên phong trong việc triển khai sứ mệnh phát triển bền vững, ban lãnh đạo công ty đã hiện thực hóa mục tiêu phát triển nhân tài thông qua việc đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà chung Unilever Homebase.
Để tiên phong lan tỏa tinh thần làm việc linh hoạt, Homebase được thiết kế tăng cường các khoảng xanh và không gian làm việc mở, tạo cảm giác thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, tăng khả năng sáng tạo và trao đổi thông tin giữa các phòng ban. Đặc biệt, Homebase còn được xây dựng theo các tiêu chuẩn của hệ thống chứng nhận công trình xanh LEED (Hệ thống chứng nhận công trình xanh toàn diện được cấp bởi Hội đồng Xây dựng Xanh Mỹ), trang thiết bị hiện đại mang đến trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp, tất cả góp phần tạo nên một môi trường làm việc tuyệt vời nơi các nhân viên có thể thỏa sức sáng tạo và làm việc mọi lúc, mọi nơi.
Những góc làm việc linh hoạt với không gian mở
Bà Trịnh Mai Phương - Phó chủ tịch Nhân sự Unilever Việt Nam - cho biết: "Ngôi nhà chung của Unilever Việt Nam được hoàn thành có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Công nghệ hiện đại, thiết kế không gian mở và môi trường làm việc linh hoạt sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên".
Theo bà Phương, việc khánh thành công trình trước thềm năm mới tạo niềm hứng khởi cho nhân viên công ty, đặt nền tảng cho sự phát triển bền vững của Unilever.
Nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện môi trường làm việc, nâng cao chế độ đãi ngộ cho hơn 1.000 nhân viên và thúc đẩy họ phát triển bản thân, Unilever Việt Nam đã được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nhiều năm liên tiếp. Tập đoàn này cũng vào top nơi làm việc tốt nhất tại châu Á năm 2019.
Nhân viên Unilever mừng Homebase với diện mạo mới
Kết thúc năm Kỷ Hợi, việc văn phòng của Unilever được khánh thành cũng là một mốc son quan trọng, đánh dấu chặng đường 25 năm công ty đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam. Homebase với diện mạo mới sẽ là một mái nhà thứ hai, là nền tảng vững chắc để tập thể nhân viên Unilever phát triển hơn nữa với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam.