MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Văn Phú – Invest và kế hoạch "tấn công" trên mọi phân khúc

31-01-2019 - 08:00 AM | Bất động sản

Không xuất hiện quá rầm rộ nhưng cái tên Văn Phú – Invest đã có một vị trí nhất định trên bản đồ thị trường bất động sản với sự nâng cấp toàn diện trong 3 phân khúc cốt lõi: bán – cho Thuê – dịch vụ.

“Tấn công” bất động sản cho thuê

Việc đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện dự án Oakwood Residence Ha Noi tại đường Đặng Thai Mai (phường Quảng An, quận Tây Hồ) được các chuyên gia bất động sản nhìn nhận là sự đánh dấu bước chuyển mình của Công ty Văn Phú – Invest trong lĩnh vực đầu tư căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê.

Theo các chuyên gia, trong chiến lược chinh phục chặng đường này, những động thái gần đây của Văn Phú cho thấy doanh nghiệp này đang đặt nhiều hy vọng ở phân khúc bất động sản cho thuê.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, các dự án căn hộ dịch vụ cho thuê của Văn Phú – Invest đều được đầu tư bài bản, vị trí thuận lợi, thiết kế theo mô hình hiện đại, sang trọng và được vận hành bởi các đơn vị quản lý quốc tế uy tín.

Đơn cử, tại Oakwood Residence, không chỉ sở hữu vị trí thu hút cả về địa thế phong thủy cũng như tiềm năng phát triển, điểm đặc biệt của dự án còn nằm ở thiết kế và đơn vị vận hành. Các căn hộ Oakwood Residence Hà Nội đều có tầm nhìn thoáng đãng với điểm nhấn là những căn penthouse sang trọng tọa lạc trên tầng cao nhất và được vận hành bởi đơn vị quản lý khách sạn quốc tế uy tín Oakwood Asia Pacific Ltd.

Được biết, ngoài Oakwood Residence Ha Noi, trong thời gian tới, Văn Phú sẽ tiếp tục mở rộng phân khúc này ở các dự án khác như Grandeur Palace Phạm Hùng.

"Át chủ bài" bất động sản bán

Gây ấn tượng với các dự án căn hộ cho thuê nhưng trước đó, Văn Phú – Invest đã là cái tên được nhắc tới khá nhiều với hàng loạt dự án bất động sản bán trải dài trên các phân khúc, từ tiêu chuẩn (với thương hiệu The Victoria như Khu đô thị mới Văn Phú, The Van Phu Victoria) tới cận cao cấp (với thương hiệu The Terra như The Terra – Hào Nam, The Terra – An Hưng) cho đến dòng sản phẩm siêu cao cấp (với thương hiệu Grandeur Palace như Grandeur Palace - Giảng Võ, Grandeur Palace Phạm Hùng).

“Mặc dù áp dụng sách lược kinh doanh khác nhau, nhưng tựu chung lại trong bất cứ phân khúc nào, chúng tôi cũng luôn xây dựng thương hiệu của sự đảm bảo về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích và chất lượng, để khách hàng thuộc phân khúc nào cũng luôn được hưởng những gì tốt nhất so với chi phí mà đã bỏ ra”, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest cho biết.

Văn Phú – Invest và kế hoạch tấn công trên mọi phân khúc - Ảnh 1.

Mang thương hiệu Grandeur Palace, dự án Grandeur Palace - Giảng Võ là sự kết hợp giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp.

Nếu Grandeur Palace cung cấp đến khách hàng tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp thì The Victoria hướng lại đến số đông người tiêu dùng với mức phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng -  đồng bộ  - tiện ích theo xu hướng của các nước khác trên thế giới.

“Tham vọng” với phân khúc nghỉ dưỡng

Mới đây, Văn Phú – Invest đã bắt đầu lấn sân sang thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với việc triển khai một số dự án có quy mô lớn tại những điểm du lịch nổi tiếng như Huế, Quảng Ninh, Nha Trang…

Các chuyên gia cũng cho rằng cho dù đi trước hay đi sau nhưng khi một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đảm bảo được ba yếu tố: chất lượng tốt, mô hình mới, tài chính vững thì chủ đầu tư sẽ nắm chắc trong tay phần thắng. Các dự án mà Văn Phú – Invest đang tập trung nghiên cứu đều đáp ứng được các tiêu chí này.

Đặc biệt, công tác thiết kế, quy hoạch được công ty hết sức coi trọng, vì theo đại diện của Văn Phú – Invest, việc tạo ra lợi thế cạnh tranh cho dự án để thu hút khách hàng được cho là chìa khóa để Công ty bứt lên ở phân khúc bất động sản dịch vụ, nghỉ dưỡng trong thời gian tới.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên