MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

"VERA by Chipu" lên top 1 trending TikTok ngay khi ra mắt

16-03-2023 - 17:30 PM | Thị trường

"VERA by Chipu" lên top 1 trending TikTok ngay khi ra mắt

Sức hút từ Chipu cộng hưởng với danh tiếng của VERA sẽ làm nên điều gì?

Chipu, cái tên nghệ sĩ không còn xa lạ với người hâm mộ, đặc biệt là những bạn trẻ thế hệ 9x & GenZ. Cô đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc tâm huyết, mang phong cách mới, lạ, đậm cá tính riêng. Tất cả sản phẩm đều được đầu tư chỉn chu, hoành tráng cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh, và nhanh chóng dẫn dắt xu hướng giới trẻ. Xinh đẹp, đa tài và tràn đầy nhiệt huyết, Chipu đã mạnh dạn thử thách bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn mới, vừa thú vị nhưng cũng nhiều khó khăn, thách thức, đó là hợp tác thiết kế và sản xuất thời trang nội y.

Động lực và cơ duyên nào thúc đẩy Chipu đến với lĩnh vực này?

Biết đến VERA đã lâu, ngay từ khi còn bé và từng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm của VERA, cho đến khi trở thành người mẫu ảnh của VERA, Chipu từng chia sẻ rằng, cô cảm thấy đó là cái duyên và sự may mắn.

VERA, thương hiệu đã trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, đưa hàng triệu sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe đến tay người tiêu dùng, trở thành thương hiệu "Top-of-mind" và tin dùng của chị em phụ nữ suốt nhiều năm liền. Với mong muốn nâng niu, tôn vinh nét đẹp hình thể tự nhiên và góp phần chăm sóc cơ thể phụ nữ ở mọi lứa tuổi, VERA đã bắt tay với nữ nghệ sĩ Chipu cho ra mắt dòng sản phẩm "VERA BY CHIPU", hướng đến đối tượng khách hàng có gu thời trang trẻ trung, hiện đại, khỏe khoắn, biết cách làm đẹp và tự tin thể hiện nét đẹp của bản thân.

VERA by Chipu lên top 1 trending TikTok ngay khi ra mắt - Ảnh 1.

Sự kết hợp này được đánh dấu bằng "Lễ ra mắt thương hiệu mới" của nghệ sĩ Chipu diễn ra vào ngày 11/03/2023 vừa qua, với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Ngọc Châu, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thủy Tiên, Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam Kim Ngân, Vlogger Giang Ơi, Stylist Hoàng Ku, Huyền Baby…, và trở thành chủ đề được quan tâm nhiều nhất với hơn 10 triệu lượt xem trên Tiktok và lên top 1 thịnh hành chỉ trong vòng 3 tiếng sau khi sự kiện kết thúc.

VERA by Chipu lên top 1 trending TikTok ngay khi ra mắt - Ảnh 2.

Nói thêm về VERA, đối tác mà Chipu đã tin tưởng gửi gắm những ý tưởng, đam mê, tâm huyết sáng tạo và nhiệt huyết kinh doanh của mình. Ra đời năm 1997 từ sự hợp tác liên doanh với Công ty Quadrille Nishida Nhật Bản, nơi phát triển kỹ thuật và xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hàng đầu Nhật Bản về lĩnh vực nội y. Vì lý do đó, VERA đã gặt hái rất nhiều thành tựu đáng tự hào như: Top 100 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn năm 2008, top 3 ngành hàng đồ lót, thời trang tại Việt Nam nhiều năm liền…

Top trending uy tín với Bộ sưu tập (BST) đầu tay chất lượng và gửi gắm thông điệp ý nghĩa

BST đầu tiên "EM LOVE ME" là dòng sản phẩm hướng đến khách hàng có gu thời trang trẻ trung, hiện đại, khỏe khoắn, biết cách làm đẹp và tự tin thể hiện nét đẹp của bản thân. BST cũng mang thông điệp ý nghĩa tích cực khi nhắn nhủ chị em phụ nữ hãy luôn chiều chuộng, yêu thương và chăm sóc, làm đẹp cho bản thân mình từ bên trong ra bên ngoài.

VERA by Chipu lên top 1 trending TikTok ngay khi ra mắt - Ảnh 3.

Mẫu mã trong BST "EM LOVE ME" được thể hiện trong không gian phòng trưng bày của sự kiện theo một cách rất mới mẻ và khác biệt, thu hút sự quan tâm theo dõi, tìm hiểu của các khách mời. Đây là nơi chúng ta có thể nhìn và cảm nhận thực tế tinh thần của BST, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cotton – seamfree polyamide làm nên những sản phẩm giúp chị em phụ nữ cảm nhận được sự nâng đỡ nhẹ nhàng, êm ái và ôm ấp cơ thể một cách tự nhiên nhất. Nếu chưa tin, bạn có thể trải nghiệm ngay sản phẩm của VERA BY CHIPU ngay hôm nay.

VERA by Chipu lên top 1 trending TikTok ngay khi ra mắt - Ảnh 4.

Màn trình diễn vũ đạo và catwalk cuối sự kiện cũng để lại rất nhiều ấn tượng khi Chipu đã truyền tải thành công nét quyến rũ và cá tính riêng của cô khi khoác lên mình sản phẩm đầu tay VERA BY CHIPU, sự kết hợp đầy tâm huyết của cô và thương hiệu VERA.

Trading House - KOLs - tham vọng kết nối thương hiệu VERA với người tiêu dùng thông qua sức ảnh hưởng của KOLs

Có thể nói, với vai trò là nhà sản xuất & cung ứng chuyên nghiệp trong nhiều năm liền, đưa hàng triệu sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng và nhận lại sự tín nhiệm lớn, VERA đang hướng đến kết hợp với các KOLs có tầm ảnh hưởng tích cực và mang lại những giá trị ý nghĩa trong lĩnh vực mà họ hoạt động để đưa những sản phẩm chất lượng đến với đông đảo người tiêu dùng thông qua sự lan tỏa và sức ảnh hưởng từ người nổi tiếng.

Đây là sự kết hợp có lợi cho tất cả các bên, là xu hướng đang ngày một phát triển trong kinh doanh và là mô hình mà VERA đang theo đuổi, phát triển. Từ sự thành công của VERA BY CHIPU, chắc hẳn VERA sẽ còn "bén duyên" với nhiều KOLs trong các lĩnh vực khác để mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn đến cộng đồng.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên