MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Vertu Signature V – Sự trở lại của biểu tượng điện thoại xa xỉ

31-12-2020 - 11:00 AM | Thị trường

Vertu Signature V – Sự trở lại của biểu tượng điện thoại xa xỉ

Phiên bản mới nhất Vertu Signature V đánh dấu sự trở lại của một bộ sưu tập tinh tế và xuất sắc. Được lắp ráp tỉ mỉ từ hàng trăm chi tiết bởi những người thợ thủ công Anh Quốc lành nghề, Signature V sẽ tiếp tục sứ mệnh khẳng định những giá trị phi thường của thương hiệu Vertu.

Chặng đường ghi dấu ấn

Được thành lập vào năm 1998, Vertu xuất phát từ ý tưởng một thiết bị điện thoại di động hạng sang, dành cho tầng lớp thượng lưu. Người đứng đầu dự án là Frank Nouvo, Giám đốc thiết kế của Nokia. Rất nhiều ý kiến trái chiều thời điểm đó được đưa ra khi Vertu đi ngược lại với chiến lược của công ty mẹ Nokia khi đó đang tập trung vào phân khúc phổ thông.

 Đến năm 2002, chiếc điện thoại đầu tiên của Vertu ra mắt tại Paris, với tên gọi Signature, một cái tên đa tầng nghĩa. Trong tiếng Anh, Signature có nghĩa là chữ ký, dấu ấn. Sự ra mắt của Vertu Signature thời điểm đó như một lời khẳng định cho điều khó khăn nhất mà Vertu đã làm và dám thực hiện: "Một chiếc điện thoại chế tác thủ công từ những vật liệu tốt và xa xỉ nhất thế giới!". Thậm chí, tạp chí Vogue lừng danh đã đưa ra một bình luận ngắn gọn và súc tích: "Chiếc điện thoại phi thường!".

Trong hơn 15 năm phát triển, nhiều phiên bản Signature đã ra mắt. Có những bộ sưu tập được người tiêu dùng cao cấp săn đón như Clous de Paris, White Mother of Pearl… hay những bộ sưu tập giới hạn trên toàn cầu như Cobra, Kinko, Daigo…

Mỗi một dịp Vertu Signature ra mắt bộ sưu tập mới, người hâm mộ lại theo dõi và chờ đón những kiệt tác phi thường mà Vertu mang lại.

Sự hồi sinh của một biểu tượng mẫu mực

Nhận thấy những giá trị nằm ngoài sự phổ thông mà Vertu Signature đã, đang mang lại cho người sử dụng, cùng với sự chờ đón mong mỏi từ người hâm mộ, Vertu đã quyết định hồi sinh biểu tượng xa xỉ huyền thoại với bộ sưu tập mới – Vertu Signature V.

Vertu Signature V – Sự trở lại của biểu tượng điện thoại xa xỉ - Ảnh 1.

Vertu hồi sinh bộ sưu tập huyền thoại Signature với tên gọi mới – Signature V

Trong lần tái xuất này, Vertu Signature V có những cập nhật mới đáng chờ đợi. Với sự hỗ trợ của hệ điều hành Android 9, giờ đây những chủ nhân của bộ sưu tập mới nhất Vertu Signature V hoàn toàn yên tâm khi lưu trữ dữ liệu thông tin danh bạ liên lạc tới vô hạn. Việc đồng bộ dữ liệu với các thiết bị cá nhân khác của khách hàng cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Vertu Signature V cũng được trang bị băng tần di động 4G, kết nối Wifi và Bluetooth tiêu chuẩn mới nhất. Những nâng cấp giá trị này giúp Signature V kết nối tốt hơn. Cùng với đó, chất lượng loa thoại hoàn hảo của Vertu vẫn được duy trì độ nét cao, rõ ràng và êm ái.

Signature V cũng được trang bị cổng kết nối USB Type-C giúp kết nối thiết bị chắc chắn hơn so với cổng Micro USB trên phiên bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, Vertu Signature V vẫn giữ được những giá trị truyền thống tạo nên thương hiệu điện thoại di động xa xỉ từ Anh Quốc như phím ruby, màn hình sapphire, đệm tai ceramic, nhạc chuông được soạn bởi dàn nhạc giao hưởng London, nắp lưng da và khung vỏ titanium.

Mỗi vật liệu, chi tiết được lựa chọn tỉ mỉ không chỉ vì vẻ ngoài hoàn hảo mà còn vì sức bền và chất lượng đặc biệt của chúng. Dù cảm nhận ở bất kỳ góc độ nào, dấu ấn thương hiệu của Vertu luôn hiện hữu. Đặc biệt, trong phiên bản Signature V, khóa nắp lưng D-ring – biểu tượng tinh tế từ Vertu cũng đã quay trở lại.

Thế độc tôn của Vertu Signature tại Việt Nam

Đối với ngành điện thoại xa xỉ và cao cấp, Vertu Signature vẫn luôn là thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng săn đón. Mặc dù phiên bản Vertu Signature trước năm 2017 đã ngừng sản xuất nhưng đến hiện nay, nó vẫn là mẫu điện thoại xa xỉ được người dùng tìm mua và sưu tập.

Khảo sát các cửa hàng bán điện thoại cao cấp cũ, cũng như đại lý chính hãng của Vertu tại Việt Nam, Vertu Signature là mẫu điện thoại được mua bán nhiều nhất.

Vertu Signature V – Sự trở lại của biểu tượng điện thoại xa xỉ - Ảnh 2.

Sự trở lại của Vertu Signature V thỏa mãn niềm mong mỏi của giới mộ điệu suốt 3 năm qua

Trong quá khứ, Việt Nam là thị trường quan trọng thứ 3 trên thế giới của Vertu. Vẻ đẹp của Vertu Signature nói riêng và các bộ sưu tập của Vertu nói chung luôn cuốn hút ánh nhìn và cảm xúc của người hâm mộ Việt.

Chính vì vậy, trong dịp ra mắt Vertu Signature V 2020 này, Việt Nam được chọn là một trong những thị trường đầu tiên bộ sưu tập huyền thoại này tái xuất. Đáp ứng những chờ đợi mong mỏi bấy lâu nay của người hâm mộ.

VERTU BOUTIQUE HANOI

Hilton Hanoi Opera, 01 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 39 454 666

Giờ mở cửa: 10:00 am - 7:00 pm từ Thứ Hai - Chủ Nhật

VERTU BOUTIQUE HO CHI MINH

Union Square, 116 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 36 202 707

Hotline: 090 290 8888

Giờ mở cửa: 9:00 am - 22:00 pm từ Thứ Hai - Chủ Nhật

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên