Kênh phân phối ngoại - con đường mới cho hàng hóa Việt ra nước ngoài
Việc đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt thông qua các kênh phân phối ngoại đang là một con đường mới, nhưng khá vững chắc…
- 28-05-2015Doanh nghiệp Nhật đánh giá tích cực môi trường đầu tư Việt Nam
- 21-05-2015Thúc đẩy doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam
- 19-05-2015Tăng FTA, Tăng kiện phòng vệ thương mại với doanh nghiệp Việt
- 08-02-2013Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 01/2012
Đang có một con đường mới cho hàng hóa Việt Nam ra nước ngoài. Điểm đặc biệt là hàng Việt lại không do doanh nghiệp Việt xuất đi, mà theo chính các kênh phân phối của doanh nghiệp nước ngoài đang có mặt tại Việt Nam. Metro, BigC, Aeon, Lotte… được đánh giá là những "ông lớn" có tên tuổi trong ngành bán lẻ toàn cầu và đều có hệ thống siêu thị tại Việt Nam.