Vì sao nhiều nhà phân phối chọn kinh doanh sơn gỗ OSEVEN?
Hơn 5 năm liền, OSEVEN liên tục được 80% nhà phân phối công nhận là nhãn hàng sơn gỗ có doanh số cao nhất trong số các mặt hàng mà họ đang kinh doanh. Sự công nhận không chỉ là thành quả, đó là cả hành trình.
Từ tâm huyết với sản phẩm, nhiều doanh nghiệp sản xuất đã dần đặt trọng tâm vào các hoạt động phát triển cho nhà phân phối của mình, bởi họ hiểu rằng không thể đi một mình trên "chặng đua đường dài".
Trên hành trình đó, đòi hỏi vai trò của doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc duy trì tăng trưởng lợi nhuận hay một hệ thống quản lý hiệu quả, quan trọng hơn cả là tạo ra những giá trị bền vững cho Nhà phân phối bằng định hướng dài hạn của doanh nghiệp.
Tại Việt Nam một trong những doanh nghiệp làm rất tốt điều này phải kể đến OSEVEN, Có những nhà phân phối đã vươn lên dẫn đầu ngành, bùng nổ doanh số với sản phẩm của Sơn gỗ OSEVEN, cũng có những đại lý bán lẻ với số vốn nhỏ trải qua thời gian dài đồng hành cùng OSEVEN để phát triển thành nhà phân phối cấp 1 với hàng trăm điểm bán hàng, mở rộng thị trường sang các tỉnh lân cận.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, OSEVEN đã đặt mục tiêu phát triển thương hiệu song hành với lợi ích của nhà phân phối. Mỗi nhà phân phối đều được đầu tư từ hình ảnh, phương tiện đi lại, vận chuyển, kho bãi đến việc hỗ trợ về chiến lược truyền thông, triển khai các chương trình cho mục tiêu doanh số năm.
Với hàng trăm chiếc xe trao tặng cho nhà phân phối, đại lý đã khẳng định được sự lớn mạnh và ngày càng thịnh vượng của hệ thống OSEVEN trên cả nước. Mỗi chiếc xe là một giá trị, là niềm tin của Nhà phân phối, Đại lý dành cho Công ty, từ những chiếc chiếc xe Tải THACO 750Kg cho đến ngày hôm nay sở hữu những chiếc xe địa hình cao cấp như Toyota, Mitshubishi,…
Thành công của những nhà phân phối, đại lý này được cho là minh chứng rõ nét cho việc khi giá trị cốt lõi được xây dựng vững chắc sẽ trở thành nền tảng của doanh nghiệp, là ngọn lửa dẫn đường cho các nhà phân phối, đại lý tiếp nối kiến tạo nên thành tựu.
Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1999 đến nay doanh nghiệp sản xuất sơn gỗ OSEVEN đã phát triển thành công hơn 8000 điểm bán trên toàn quốc. Từ tốc độ tăng trưởng vượt bậc trên có thể nhìn thấy được sức hút độc đáo của thương hiệu này trong mắt các nhà phân phối.
Hơn 5 năm liền, OSEVEN liên tục được 80% nhà phân phối công nhận là nhãn hàng sơn gỗ có doanh số cao nhất trong số các mặt hàng mà họ đang kinh doanh, bất chấp sự bất lợi từ tình hình dịch bệnh và sự ngưng đọng của thị trường trong thời gian qua. Và điều bất ngờ là đây không phải lần đầu tiên OSEVEN được ghi nhận với kết quả đáng kinh ngạc này. (theo khảo sát của các nhà phân phối, đại lý mà OSEVEN đã phân phối).
Để giải mã cho thành công này, OSEVEN chia sẻ: họ luôn vạch ra lộ trình phát triển bền vững từ những bước khởi đầu cho Nhà Phân Phối, bằng việc chú trọng vào việc đề xuất chiến lược kinh doanh, định hướng cho từng nhà phân phối trên nền tảng chiến lược chung của toàn hệ thống, để đảm bảo tính thống nhất trong cách thức hoạt động nhưng vẫn đáp ứng được điều kiện và môi trường kinh doanh của từng nhà phân phối.
Với chiến lược tăng trưởng lớn này, OSEVEN tự tin cho biết họ có đủ năng lực sản xuất để có thể đáp ứng cho toàn hệ thống. Hiện tại nhà máy OSEVEN có diện tích sàn phục vụ cho sản xuất là 90.000 m2, có thể sản xuất lên đến 25 triệu tấn/năm đã sẵn sàng cho mục tiêu tăng trưởng sản lượng trên 30%/năm cho đến hết 2030.
Nói về sự công nhận "OSEVEN là nhãn hàng có doanh số cao bậc nhất tại hơn 80% nhà phân phối", lãnh đạo OSEVEN chia sẻ: "Đây là lời khẳng định cho hướng đi đúng đắn từ đội ngũ OSEVEN. Chúng tôi tin tưởng với vị thế là một trong những cái tên hàng đầu tại thị trường sơn gỗ Việt Nam của mình, sẽ mang lại cho đối tác tiềm năng tăng trưởng với quá trình phát triển đầy khác biệt và thuyết phục".
Sơn gỗ OSEVEN được 80% Nhà phân phối công nhận là nhãn hàng sơn gỗcó doanh số cao nhất. Ảnh: OSEVEN
Là doanh nghiệp đi lên bởi tâm huyết của những "thế hệ cộng sự", OSEVEN đã thấu hiểu rằng để doanh nghiệp trường tồn và ngày càng phát triển, cần phải nỗ lực hơn nữa trong việc duy trì, và nâng cao chất lượng sản phẩm đảm bảo giá trị gia tăng về thương hiệu, lợi nhuận cho tất cả khách hàng, hướng đến mục tiêu "Cùng nhau phát triển bền vững".
Nhịp sống kinh tế