Vị trí trung tâm: yếu tố quyết định đẳng cấp của BĐS hàng hiệu
Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp thượng lưu khiến nhu cầu sở hữu những bất động sản hàng hiệu ngày càng lớn. Không chỉ cần một nơi ở với chất lượng sống cao cấp, giới thượng lưu ngày nay cần nhiều hơn thế cho một không gian sống xứng tầm.
Kiến trúc độc đáo, tiện ích cao cấp, dịch vụ đặc quyền, giá trị đầu tư…là những yếu tố thường được chọn để định danh một bất động sản hàng hiệu. Ngoài ra, tiêu chuẩn chất lượng quản lý và vận hành chuyên nghiệp cũng là yếu tố được nhà đầu tư quan tâm. Đặc biệt là việc sưu tập các bất động sản hàng hiệu của giới thượng lưu – những người luôn khắt khe khi lựa chọn tài sản mang dấu ấn cá nhân.
Một trong những xu hướng hứa hẹn tạo nên "cơn sốt" mới cho thị trường BĐS hàng hiệu thời gian tới là "Trải nghiệm nghệ thuật sống", nơi mà từng khoảnh khắc sống được nâng niu và trân trọng, nơi từng không gian được chăm chút và đặt hết cả tâm huyết để chạm đến một cuộc sống thượng lưu tinh tế mà vẫn gìn giữ đầy đủ giá trị ấm áp của một ngôi nhà. Những điều ấy cần được hiện thực hóa bằng một "Trải nghiệm nghệ thuật sống" dành riêng cho những khách hàng vừa muốn sống trong những tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, vừa có thể tận hưởng cuộc sống một cách tinh tế nhất. Đó là sự tổng hòa của nghệ thuật kiến trúc, nghệ thuật thiết kế, nghệ thuật ẩm thực và vượt trên cả là sự thưởng lãm những "kiệt tác thiên nhiên" ngay trong từng khoảnh khắc sống.
Để định danh một bất động sản hàng hiệu, ngoài những yếu tố kể trên thì việc sở hữu một vị trí trung tâm các thành phố lớn hay những địa danh đặc biệt là vô cùng quan trọng. Vị trí không chỉ khẳng định vị thế của những chủ nhân danh giá mà ẩn sau đó còn là sự khẳng định của một tài sản có giá trị trường tồn với thời gian.
Một ví dụ điển hình là khách sạn Sherry Netherland – dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên trên thế giới với hơn 100 năm lịch sử. Toạ lạc tại 781 Đại lộ số 5, góc ngã tư Phố East 59th, ngay trước cổng công viên Central Park, đến nay khách sạn này vẫn giữ nguyên giá trị và đẳng cấp như một biểu tượng vĩnh cửu của giới thượng lưu New York.
Tại Việt Nam, Vịnh Hạ Long từ lâu đã vang danh toàn cầu là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận tới 2 lần với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp. Vịnh Hạ Long tự thân đã là một kiệt tác nghệ thuật của thiên nhiên. Sở hữu một BĐS tại vị trí ngay sát bờ Vịnh là sở hữu cơ hội thưởng thức kiệt tác nghệ thuật của thiên nhiên mỗi ngày với tầm nhìn không giới hạn bao trọn cảnh vịnh. Đó là một vị trí danh giá, không chỉ mang giá trị phong thủy hay giá trị kinh tế mà còn mang giá trị lịch sử với triển vọng hàng trăm năm nữa vẫn giữ nguyên vị thế.
Hạ Long với lợi thế là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế, được giới chuyên môn nhận định sẽ sớm "định vị" trên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới. Thực tế cho thấy, thời gian gần đây thị trường Hạ Long đã xuất hiện một số thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế thuộc top đầu thế giới.
MW Luxury Halong được quản lý vận hành bởi WorldHotels, tọa lạc tại vị trí ngã 5 Cột đồng hồ - "Tháp rùa" của thành phố Hạ Long.
Nổi bật trong đó là thương hiệu WorldHotels với thông tin mới được tiết lộ, trong năm 2022 đơn vị này sẽ đưa tiêu chuẩn dịch vụ quản lý vận hành 5 sao lần đầu tiên đến thị trường Hạ Long. Theo đại diện của WorldHotels, những căn hộ siêu sang tại TP Hạ Long không chỉ giới hạn ở thị trường Việt Nam mà sẽ tiếp cận giới thượng lưu từ khắp mọi nơi trên thế giới, chinh phục tầng lớp này bằng những dịch vụ đặc quyền, tạo nên phong cách sống đẳng cấp mà vẫn tinh tế đầy tính nghệ thuật.
Dự án căn hộ hàng hiệu MW Luxury Halong
Địa chỉ: Ngã 5 Cột đồng hồ, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: 096 123 2288
Website: www.mwluxuryhalong.com.vn