Vietcombank ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking cho khách hàng ưu tiên
Tối 9/1/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking với dịch vụ đẳng cấp, sản phẩm chuyên biệt và ưu đãi đặc quyền vượt trội dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP).
- 09-01-2019Vietcombank hoàn thành phát hành riêng lẻ cho GIC và Mizuho với tổng trị giá 6,2 nghìn tỷ đồng
- 09-01-2019Những khách hàng nào được giảm ngay 0,5% lãi suất vay của Vietcombank từ 9/1?
- 09-01-2019Chủ tịch Vietcombank: Đã bán 3% vốn cho nước ngoài thu về 6.200 tỷ, từ hôm nay sẽ giảm 0,5% lãi suất cho vay
Theo đó, các khách hàng VIP của nhà băng này sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi vượt trội như: Không gian giao dịch sang trọng; Không gian phục vụ riêng tư, sang trọng và đẳng cấp, mang đến cảm giác thoải mái; Chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - là những người giàu kinh nghiệm đồng hành, cung cấp dịch vụ và đáp ứng các yêu cầu tài chính của khách hàng.
Sản phẩm dành cho các khách VIP của Vietcombank cũng chuyên biệt. Cụ thể, khách hàng Priority được cung cấp trọn bộ sản phẩm tiền gửi, tiền vay với lãi suất và ưu đãi hấp dẫn vượt trội theo từng thời kỳ; Tận hưởng bộ sản phẩm Đầu tư quỹ, Ủy thác vốn được thiết kế chuyên biệt cho Khách hàng Priority, do đội ngũ Chuyên gia Tư vấn Đầu tư Tài chính thiết kế và tư vấn đầu tư trực tiếp tới từng Khách hàng.
Khách hàng ưu tiên của ngân hàng Vietcombank còn được tận hưởng Sản phẩm Bảo hiểm Bảo an toàn gia dành cho bản thân khách hàng Priority và cả gia đình với quyền lợi bảo hiểm cao cấp, bảo lãnh thanh toán trên toàn quốc và hỗ trợ tư vấn y tế toàn cầu.
Đặc biệt, khi là khách hàng Priority cũng sẽ trở thành chủ nhân tấm thẻ tín dụng Visa Signature để tận hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp và ưu đãi đặc quyền, chẳng hạn như được hoàn tiền với tỷ lệ lên đến 10%.
Ưu đãi đặc quyền cho khách hàng Priority bao gồm: Tận hưởng các gói ưu đãi phí dịch vụ hấp dẫn; Được hưởng quyền lợi Golf tại các Câu lạc bộ Golf cao cấp khắp ba miền; Được bảo hiểm du lịch quốc tế cho chính Khách hàng Priority và các thành viên gia đình; Được hưởng các ưu đãi, quyền lợi cao cấp khi đặt dịch vụ khách sạn với mức giá tốt nhất và quyền lợi chuyên biệt; Được hưởng các ưu đãi phong cách sống với đặc quyền ưu đãi ẩm thực, mua sắm tại các cửa hàng cao cấp; Được sử dụng phòng chờ VIP không giới hạn số lượt sử dụng, không cần đặt trước tại các sân bay quốc tế trên toàn cầu.
Khách hàng VIP của Vietcombank còn được hưởng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng riêng: Khách hàng Priority được cung cấp dịch vụ tư vấn, giải đáp nhanh chóng, chính xác qua đường dây hotline số 18001565 hỗ trợ riêng biệt, chăm sóc khách hàng 24/7 bởi đội ngũ tổng đài viên chuyên biệt am hiểu về dịch vụ, sản phẩm, tư vấn sử dụng sản phẩm.
Trong thời gian qua, Vietcombank luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Với việc ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking, Vietcombank cho biết mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, sản phẩm ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và tin rằng dịch vụ mới này sẽ tạo được dấu ấn riêng cho khách hàng của ngân hàng.
Vietcombank hiện là ngân hàng lớn nhất hệ thống về quy mô vốn, sau khi vừa thực hiện xong việc bán vốn cho nhà đầu tư nước ngoài và thu về 6.200 tỷ đồng. Năm 2018, ngân hàng này lãi kỷ lục hơn 18.000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng. Năm 2018 cũng đánh dấu Vietcombank mở ngân hàng 100% vốn nước ngoài tại Lào, đồng thời cũng là 1 trong 2 ngân hàng đầu tiên được NHNN công nhận áp dụng thành công chuẩn Basel II trong quản lý rủi ro.
Trí Thức Trẻ