VinFast rục rịch tuyển dụng nhiều vị trí tại Mỹ, Đức, Hà Lan
Trong 1 tháng trở lại đây, VinFast đã đăng tin tuyển dụng nhân sự cho các thị trường ở nước ngoài.
- 23-01-2022Chiến lược xe điện của VinFast sẽ làm gia tăng sức "nóng" tuyển dụng nhân sự ở những mảng nào?
- 23-01-2022Điểm chung thú vị của VinFast và VinFuture tiết lộ điều gì về sứ mệnh mới của Vingroup?
- 18-01-2022Báo Đức: VinFast có thể sẽ xây nhà máy tại Berlin, tạo ra 2.000 việc làm?
Các thông tin này được đăng tải trên trang Linkedin của VinFast:
Mỹ
Tại Mỹ, VinFast tuyển dụng vị trí chuyên gia về xe tự hành để: phát triển các thuật toán tổng hợp cảm biến, bản địa hóa và lập bản đồ, lập kế hoạch thuật toán cho xe tự hành... Vị trí này đòi hỏi các kỹ năng liên quan đến thuật toán, phát triển phần mềm, yêu cầu bằng tiến sĩ, kiến thức về học máy, kỹ thuật phần mềm...
Hà Lan
VinFast tuyển dụng vị trí Quản lý phân phối sản phẩm phần mềm - Dịch vụ eMobility tại Hà Lan. Vị trí này có nhiệm vụ nghiên cứu phát triển giải pháp sạc. VinFast yêu cầu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này ở vị trí quản lý, kỹ năng kỹ thuật máy tính, tiếng Anh thông thạo (tiếng Pháp, Đức, Hà Lan là điểm cộng)...
Đức
Tại Đức, VinFast cũng tuyển dụng chuyên gia về xe tự hành như tại Mỹ. Ngoài ra, công ty này còn tuyển thêm nhân sự Quản lý kênh trực tuyến (Web & Kiosk). Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm về trải nghiệm đặc biệt của khách hàng trực tuyến, cung cấp cho khách hàng thông tin chỉ với một vài cú nhấp chuột.
Vị trí này yêu cầu tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kinh doanh ô tô, cụ thể trong lĩnh vực phát triển trang web với nền tảng vững chắc về hoạt động của các trang web và nền tảng. Ứng viên cũng được yêu cầu phải có kiến thức sâu rộng về bán hàng và tiếp thị ô tô, cũng như CMS (Drupal) và các công cụ báo cáo web. Tiếng Anh là bắt buộc, tiếng Hà Lan, Pháp hoặc Đức là một điểm cộng cho vị trí này. VinFast yêu cầu bằng cử nhân về marketing, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan khác, MBA sẽ là một điểm cộng.
Một vị trí nữa được tuyển dụng tại Đức là Quản lý tương tác khách hàng. Vị trí này sẽ hỗ trợ các bộ phận bán hàng (Cửa hàng, Kênh bán hàng trực tuyến) biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.
Ứng viên cần có có tối thiểu 8 năm kinh nghiệm kinh doanh ô tô, trong việc thiết kế các chiến dịch (dựa trên phân tích) phức tạp, cần có nền tảng vững chắc để làm việc với các công cụ như Sales Force và Analytics, đồng thời có kiến thức sâu rộng về quy trình chiến dịch/thiết kế danh mục đầu tư. Tiếng Anh vẫn là bắt buộc, tiếng Hà Lan, Pháp hoặc Đức tiếp tục là một điểm cộng cho vị trí này.