MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Vĩnh Thuỵ và dàn á hậu, người đẹp tới chúc mừng SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY

18-05-2022 - 14:53 PM | Lifestyle

Ngày 15/5, sự kiện ký kết hợp tác giữa hai thương hiệu thời trang SOHEE và DE OBELLY chính thức diễn ra với sự góp mặt của không ít nghệ sĩ nổi tiếng.

Tại sự kiện SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY, các khách mời nghệ sĩ bao gồm Á hậu Dương Tú Anh, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ, Á hậu Huyền My, diễn viên Phương Oanh, vợ chồng NSND Lan Hương, NTK Hà Duy, NTK Vân Anh Scarlet… xuất hiện lộng lẫy trong váy cưới và suit của hai nhãn hàng.

Doanh nhân Hà Bùi - Chủ tịch công ty thời trang SOHEE và DE OBELLY - nổi bật trong bộ đồ đen quý phái với điểm nhấn là chi tiết xếp ly hồng tím. Luật sư/doanh nhân Khanh Phạm - nhà sáng lập của DE OBELLY - diện suit xanh đen lịch lãm.

Thương hiệu thời trang nam cao cấp DE OBELLY khai trương showroom đầu tiên vào tháng 10/2021. Đây là thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế. Song chỉ sau nửa năm, DE OBELLY chứng tỏ tiềm năng phát triển khi liên tiếp mở rộng showroom.

Tính đến nay, nhãn hàng có 16 showroom ở khắp toàn quốc, trong đó TP. HCM có 6 showroom. Bước phát triển của De Obelly cho thấy nguồn năng lượng cũng như sự nỗ lực lớn của hai doanh nhân Hà Bùi và doanh nhân Khanh Phạm. Trong năm 2022, mục tiêu phát triển của DE OBELLY là mở rộng lên 35 showroom và dự kiến tiến xa hơn nữa trong năm 2023.

Trong khi đó, thương hiệu thời trang công sở cao cấp SOHEE đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2013. Gần 10 năm phát triển, thương hiệu phủ sóng khắp cả nước với hệ thống 30 showroom trải dài khắp các tỉnh, thành miền Bắc, miền Trung.

Vĩnh Thuỵ và dàn á hậu, người đẹp tới chúc mừng SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY - Ảnh 1.
Vĩnh Thuỵ và dàn á hậu, người đẹp tới chúc mừng SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY - Ảnh 2.
Vĩnh Thuỵ và dàn á hậu, người đẹp tới chúc mừng SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY - Ảnh 3.
Vĩnh Thuỵ và dàn á hậu, người đẹp tới chúc mừng SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY - Ảnh 4.
Vĩnh Thuỵ và dàn á hậu, người đẹp tới chúc mừng SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY - Ảnh 5.
Vĩnh Thuỵ và dàn á hậu, người đẹp tới chúc mừng SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY - Ảnh 6.

Tuy là hai thương hiệu thời trang khác nhau, DE OBELLY và SOHEE nay hòa làm một bằng sự kiện ký kết hợp tác, đánh dấu mối nhân duyên của hai nhà sáng lập là doanh nhân Hà Bùi và doanh nhân Khanh Phạm.

Họ đã chuyển mình từ hai người xa lạ, sống ở hai đất nước khác nhau thành những bạn đồng hành có chung chí hướng, cùng cho ra mắt đứa con tinh thần - DE OBELLY.

"3 năm trước, với tư cách là nhà sáng lập SOHEE, tôi rất muốn tìm kiếm cơ hội để đưa thương hiệu sang Mỹ. Còn anh Khanh Phạm, luật sư người Mỹ gốc Việt, sau 30 năm sống và làm việc tại Mỹ lại rất muốn về Việt Nam đầu tư.

Cơ duyên tình cờ cho chúng tôi gặp gỡ và sau nhiều buổi trò chuyện, chúng tôi có cùng một chí hướng về kinh doanh. Chúng tôi cùng nuôi dưỡng và ấp ủ về thương hiệu thời trang nam DE OBELLY, gấp rút chuẩn bị để thương hiệu có thể khai trương showroom đầu tiên tại 250 Phố Huế vào tháng 10/2021", doanh nhân Hà Bùi chia sẻ.

Vĩnh Thuỵ và dàn á hậu, người đẹp tới chúc mừng SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY - Ảnh 7.

Trong ngày ký kết hợp tác, hai thương hiệu cùng công bố đến giới mộ điệu hai đại sứ. Siêu mẫu Vĩnh Thụy là đại diện cho thương hiệu nam DE OBELLY. Bên cạnh đó, Á hậu Tú Anh đại diện cho thương hiệu SOHEE.

"Những bộ suit của DE OBELLY được thiết kế vừa vặn, tôn dáng và giúp các quý ông tự tin hơn. Hy vọng rằng những thiết kế của thương hiệu sẽ được nhiều nam giới Việt ưa chuộng và lựa chọn", siêu mẫu Vĩnh Thuỵ chia sẻ.

Trong khi đó, Á hậu Tú Anh cho biết những mẫu suit của DE OBELLY phù hợp với nhiều vóc dáng, tăng sự sang trọng cho người mặc. Do vậy, Á hậu Tú Anh tin rằng trong thời gian tới, SOHEE và DE OBELLY ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn.

Bộ đôi sẽ đồng hành cùng hai thương hiệu trong các hoạt động sắp tới, với nhiệm vụ giúp hai thương hiệu phủ sóng rộng hơn đến hàng triệu khách hàng tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Vĩnh Thuỵ và dàn á hậu, người đẹp tới chúc mừng SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY - Ảnh 8.

DE OBELLY tràn ngập cảm hứng sáng tạo từ thời trang Italy. Phong cách suit của "kinh đô" châu Âu này được ví là "bản giao hưởng" hài hoà giữa sự chỉn chu của nước Anh và sự phóng khoáng vùng Địa Trung Hải. Suit không quá ôm sát và không quá rộng, phom dáng cổ điển giúp toát lên phong thái quyến rũ của người đàn ông.

Dựa trên những yếu tố đó, các sản phẩm của DE OBELLY mang đậm nét Âu châu nhưng được may đo chuẩn theo hình thể người Việt. Thương hiệu có các dòng suit công sở, doanh nhân, cưới, dự tiệc… nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

DE OBELLY còn ký hợp tác với các công ty của châu Âu như Tootal Fabrics Hà Lan - đơn vị chuyên cung cấp vải cao cấp cho hơn 80 quốc gia trên thế giới, có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn của tổ chức Global Organic Textile Standards (GOTS) - và Italian Productions, công ty sản xuất các phụ kiện da cao cấp như túi xách, giày, thắt lưng… để có các các sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu phục vụ khách hàng Việt Nam.

Mục tiêu của thương hiệu là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông, bất cứ khi nào họ tìm kiếm suit diện trong bữa tiệc, đi làm hoặc các sự kiện trang trọng. DE OBELLY tự hào đã được các quý ông thành đạt tin tưởng và lựa chọn.

Đặc biệt, thông qua sự kiện ra mắt, ban tổ chức còn thông báo DE OBELLY trở thành nhà tài trợ chính cho chương trình Người Ấy Là Ai? 2022. Show truyền hình hấp dẫn người xem với hành trình kết đôi của những cô gái độc thân, tìm kiếm chàng trai phù hợp để nên duyên. Không những vậy, chương trình còn gây ấn tượng với những bộ suit lịch lãm, chuẩn quý ông mà những chàng trai diện.

Chương trình với MC Trấn Thành làm host sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20/5 trên kênh HTV2, VTV Cab, Vieon Chanel…

https://cafef.vn/vinh-thuy-va-dan-a-hau-nguoi-dep-toi-chuc-mung-sohee-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-nam-de-obelly-20220518115058679.chn

Lam Phương

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên