MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VMO Holdings thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

09-03-2023 - 10:00 AM | Doanh nghiệp

VMO Holdings thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 01/03/2023, Công ty Cổ phần Công nghệ VMO Holdings (VMO) chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trên chặng đường hơn 10 năm thành lập và hướng tới mục tiêu không ngừng lớn mạnh, phát triển bền vững trong thời gian tới.

Đây là lần thứ ba VMO thay đổi bộ nhận diện thương hiệu kể từ thiết kế logo và slogan đầu tiên được sử dụng từ năm 2012. Với khát khao đổi mới sáng tạo, VMO công bố một diện mạo mới nhấn mạnh sự hiện đại, chuyên nghiệp, giữ vững 4 giá trị cốt lõi của thương hiệu, với tâm thế sẵn sàng cho những bước tiến bứt phá mới.

Trong bộ nhận diện mới, logo VMO được kế thừa và phát triển theo hướng hiện đại, toàn diện hơn, sử dụng màu cam chủ đạo thể hiện tinh thần nhiệt huyết, đam mê, sức trẻ và khát vọng. Với việc sử dụng font chữ không chân với thiết kế tối giản, hiện đại, chữ V, M mang đến cảm giác vững chãi và đáng tin cậy. Chữ O trong logo sử dụng thủ pháp đồ họa âm bản thể hiện hình ảnh quỹ đạo vệ tinh quay quanh trái đất, thể hiện hoài bão mang dấu ấn công nghệ Việt Nam chinh phục năm châu, vị thế toàn cầu.

Ông Hoàng Tuấn Hải, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc VMO Holdings chia sẻ:

"Bộ nhận diện cũ đã hoàn thành sứ mệnh của mình trong hơn một thập kỷ qua. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới là thông điệp thể hiện tinh thần VMO không ngừng khát vọng, nỗ lực với tâm thế mang đến cho đối tác và khách hàng những sản phẩm công nghệ có chất lượng, bắt kịp với xu thế của thời đại. Sự thay đổi về nhận diện của VMO nằm trong kế hoạch nâng tầm thương hiệu và thể hiện tinh thần hội nhập, lan tỏa các giá trị thiết thực tới cộng đồng, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế xã hội và khát vọng mang tri thức người Việt trẻ phát triển trên khắp toàn cầu. Đồng thời là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình của doanh nghiệp trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động và sẵn sàng để tiến xa hơn nữa trong tương lai."

VMO Holdings thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 1.

Ông Hoàng Tuấn Hải, Chủ tịch HĐQT & Tổng Giám đốc VMO Holdings.

Hành trình một thập kỷ hình thành và không ngừng phát triển của VMO được khẳng định bằng những thành quả cụ thể trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, đạt được nhiều thành tựu tăng trưởng bứt phá. Với kinh nghiệm và lợi thế hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, VMO Holdings đã và đang hợp tác thành công với nhiều khách hàng lớn thuộc Top Fortune 500 trên thế giới. Năm 2022, VMO vinh dự được nhận bằng khen của Bộ thông tin và truyền thông ghi nhận những đóng góp tích cực đối với ngành CNTT Việt Nam, đồng thời được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín như Top 10 doanh nghiệp ICT Việt Nam, Giải thưởng Sao Khuê.

Với nền tảng vững chắc hiện tại, trong tương lai, VMO tiếp tục củng cố tầm ảnh hưởng ở thị trường thế mạnh là Mỹ, Nhật, khối APAC bằng cách gia tăng chất lượng dịch vụ và quy mô khách hàng. Cùng với sự thay đổi bộ nhận diện, doanh nghiệp cũng đang lên chiến lược để mở rộng thị trường và thành lập chi nhánh ở nhiều quốc gia khác, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty công nghệ toàn cầu, đưa thương hiệu VMO Holdings nói riêng và trí tuệ Việt Nam nói chung tỏa sáng trên trường quốc tế.

Thông tin về VMO Holdings:

Được thành lập vào năm 2012, VMO Holdings là công ty gia công phần mềm CNTT uy tín có trụ sở tại Hà Nội (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản), thung lũng Silicon (Mỹ) với hơn 1200 nhân viên và nhiều khách hàng lớn thuộc Top Fortune 500 trên thế giới. Trong gần 11 năm qua, với hơn 450 dự án và khoảng 100 triệu người dùng ứng dụng đang hoạt động, VMO đã hợp tác thành công với nhiều khách hàng trên toàn cầu và đạt được nhiều giải thưởng uy tín.

Ánh Dương

Trí thức trẻ

Trở lên trên