Vợ chồng bà trùm hoa hậu Việt Nam được 1 thành phố của Nhật Bản chọn làm đại sứ du lịch 2 năm liên tiếp
Sau khi hoàn thành hiệu quả nhiệm vụ quảng bá du lịch thành phố Yamanashi trong năm 2023, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và CEO Phạm Kim Dung tiếp tục đồng hành cùng thành phố nổi tiếng của Nhật Bản trong vai trò đại sứ du lịch năm 2024.
- 15-10-2024“Bạn nhặt được 200.000 đồng nhưng sếp nói mất 500.000 đồng, bạn sẽ làm gì?”: Nam ứng viên có câu trả lời EQ cao được nhận vào làm luôn
- 14-10-2024Hồ Ngọc Hà giữ dáng thon gọn, quyến rũ bất chấp thời gian nhờ chăm làm 1 việc trong suốt 15 năm qua: Ai cũng dễ dàng áp dụng, lại không tốn kém
- 02-10-2024Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng
CEO Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đang có chuyến trải nghiệm, khám phá và quảng bá du lịch tại Nhật Bản. Sau một năm đảm nhận vai trò đại sứ, thực hiện sứ mệnh quảng bá văn hóa thành phố Yamanashi nói riêng và văn hóa Nhật Bản nói chung tại Việt Nam, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục được lãnh đạo thành phố Yamanashi tin tưởng, tiếp tục thực hiện vai trò đại sứ du lịch thành phố Yamanashi trong năm 2024.
“Lần thứ hai nhận lời mời, tôi và đạo diễn Hoàng Nhật Nam thấy hạnh phúc, vinh dự. Đây là minh chứng cho việc chúng tôi hoàn thành tốt vai trò đại sứ du lịch thành phố Yamanashi của Nhật Bản. Chúng tôi không chỉ quảng bá Yamanashi đến du khách Việt Nam và nước ngoài, chúng tôi còn quảng bá hình ảnh, văn hóa và du lịch Việt Nam đến Yamanashi nói riêng và nước Nhật nói chung. Chúng tôi cảm ơn lãnh đạo thành phố thấy được những đóng góp của chúng tôi trong năm qua”, CEO Phạm Kim Dung phát biểu.
Tổng giám đốc công ty Sen Vàng cho biết việc được mời làm đại sứ du lịch thành phố Yamanashi đồng nghĩa việc hình ảnh nữ doanh nhân và đạo diễn Hoàng Nhật Nam xuất hiện tại Nhật Bản. Nhiệm vụ của vợ chồng CEO Phạm Kim Dung là quảng bá song song văn hóa Việt Nam và Nhật Bản.
“Với tư cách doanh nhân người Việt Nam, tôi nỗ lực quảng bá Nhật Bản và Việt Nam cùng lúc. Tại mỗi điểm đến, chúng tôi đều so sánh văn hóa, ẩm thực, sở thích của người Nhật có nét tương đồng và khác biệt thế nào so với Việt Nam. Từ đó, chúng tôi kêu gọi người Nhật một lần đến Việt Nam để trải nghiệm văn hóa, cảnh đẹp của Thủ đô Hà Nội, trung tâm kinh tế TPHCM, cảnh đẹp Vịnh Hạ Long hay những địa điểm đậm tính văn hóa như Huế, Đà Nẵng”, CEO Phạm Kim Dung chia sẻ.
Theo CEO Phạm Kim Dung, lãnh đạo thành phố Yamanashi hài lòng, ấn tượng mạnh với cách nữ doanh nhân và đạo diễn Hoàng Nhật Nam hoàn thành vai trò đại sứ du lịch tỉnh Yamanashi.
“Lãnh đạo thành phố Yamanashi bày tỏ mong muốn chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng họ. Tôi mong sự hợp tác giữa tôi và đạo diễn Hoàng Nhật Nam và lãnh đạo thành phố Yamanashi không dừng lại ở việc quảng bá du lịch. Trong tương lai, tôi muốn kết nối doanh nghiệp giữa Việt Nam và Nhật Bản để làm nhiều thứ lớn lao hơn”, CEO Phạm Kim Dung chia sẻ thêm.
Năm 2023, CEO Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam quảng bá địa điểm lãng mạn cho những cặp đôi, địa điểm ngắm hoàng hôn, toàn cảnh thành phố Yamanashi từ trên cao. Lần trở lại Yamanashi, vai trò của vợ chồng CEO Phạm Kim Dung có sự khác biệt lớn.
Lần này, họ trải nghiệm và quảng bá không gian cho gia đình, địa điểm vui chơi giải trí cho cả ông bà, cha mẹ và con cái. Họ còn được trải nghiệm trò chơi vận động trên hồ, lặn hồ giữa thời tiết lạnh giá. “Đó là những trải nghiệm đặc biệt không phải lúc nào cũng có”, CEO Phạm Kim Dung nói thêm.
Ngoài ra, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và CEO Phạm Kim Dung còn trải nghiệm nhiều loại hình du lịch khác nhau tại Ngũ hồ Phú Sĩ, hành trình tạo nên ngọn núi biểu tượng Nhật Bản, cùng với đó là nỗ lực của lãnh đạo, người dân thành phố Yamanashi trong việc bảo tồn thiên nhiên, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
Trong một tuần đến Nhật Bản (8-15/10), vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và CEO Phạm Kim Dung trải nghiệm những địa điểm, di tích văn hóa nổi tiếng như con đường Omotesando dẫn đến đền Minh Trị Meiji Jingu, khu Shibuya sầm uất nơi có giao lộ nổi tiếng Tokyo, ngũ hồ Phú Sĩ, khu làng cổ gần hồ Saiko, trung tâm di sản văn hóa thế giới Núi Phú Sĩ…
Lần trở lại Nhật Bản, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và CEO Phạm Kim Dung còn trải nghiệm dịch vụ, hoạt động vui chơi nổi tiếng khi đến thăm đất nước mặt trời mọc như lướt sóng tại khu vực ngũ hồ Phú Sĩ giữa trời lạnh, tham quan hang động băng dưới chân núi Phú Sỹ, thăm khu giải trí Fuji Subaru land, dịch vụ tắm khoáng, trải nghiệm làm các món đồ thủ công truyền thống Nhật Bản…
Bên cạnh việc du lịch, tham quan và trải nghiệm ẩm thực, địa điểm nổi tiếng tại Nhật Bản, đây là dịp để CEO Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam học hỏi, giao lưu văn hóa, lối sống của người dân Nhật Bản. Sau thời gian đảm nhận vai trò đại sứ du lịch, CEO Phạm Kim Dung nhận thấy lối sống, văn hóa của người Nhật Bản. Nữ doanh nhân nói cô học được sự tỉ mỉ, sống chậm lại của người Nhật Bản.
“Theo tôi, người Nhật Bản sống truyền thống. Nhiều người lớn tuổi vẫn xem tivi truyền thống, nói không với mạng xã hội. Tuy nhiên, giới trẻ Nhật năng động. Tôi học hỏi được sự chỉn chu tỉ mỉ của người Nhật Bản. Tôi lại mang đến hình ảnh người Việt Nam năng động, đáp ứng mọi công việc theo đúng kế hoạch”, CEO Phạm Kim Dung chia sẻ.
CEO Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam chính thức trở thành đại sứ du lịch thành phố Yamanashi hồi tháng 11/2023. Về lý do hợp tác cùng vợ chồng tổng giám đốc Công ty Sen Vàng, lãnh đạo thành phố Yamanashi, Nhật Bản chọn người dựa trên danh tiếng và uy tín của vợ chồng doanh nhân.
Trước đó, CEO Phạm Kim Dung cho biết tính chất công việc của cô là thường xuyên di chuyển, công tác nhiều nơi. Do đó, vợ chồng nữ doanh nhân có nhiều trải nghiệm, đồng thời là kinh nghiệm trong việc quảng bá, chia sẻ. Đây là lý do lãnh đạo tỉnh Yamanashi mời vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và CEO Phạm Kim Dung làm đại sứ du lịch.
Ngoài ra, sức ảnh hưởng của CEO Phạm Kim Dung trong lĩnh vực kinh doanh, truyền thông, tổ chức sự kiện là lý do lãnh đạo thành phố Yamanashi chọn nữ doanh nhân làm đại sứ. Công ty Sen Vàng đang là một trong những đơn vị tổ chức các cuộc thi sắc đẹp, sự kiện văn hóa lớn và uy tín tại Việt Nam. Công ty Sen Vàng đồng thời là đơn vị nắm giữ bản quyền cử nhiều đại diện Việt Nam đến cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới như Miss World, Mr World, Miss International, Miss Intercontinental, Miss Grand International, Miss Asia Pacific International. Năm 2023, Sen Vàng tổ chức thành công cuộc thi Miss Grand International. Tháng 11, Sen Vàng tiếp tục trở thành đơn vị đăng cai cuộc thi Mr World.
Về đạo diễn Hoàng Nhật Nam, anh là tổng đạo diễn nhiều chương trình lớn trong và ngoài nước, tiêu biểu có thể kể đến những show diễn có giá trị cao về mặt văn hóa như Tinh hoa Bắc bộ, các cuộc thi hoa hậu lớn do Sen Vàng tổ chức. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn thành công lớn trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua đêm diễn National Costume tại cuộc thi Miss Grand Vietnam từ 2022-nay cũng như các chương trình, sự kiện khác mà Sen Vàng tổ chức.
Đời sống pháp luật