Vợ chồng Meghan chấp nhận bỏ qua bản hợp đồng hơn 3.000 tỷ đồng với Netflix để phát sóng cuộc phỏng vấn trên TV cho cả thế giới xem miễn phí
Meghan và Harry đã quyết định trình chiếu cuộc phỏng vấn "bom tấn" của họ trên TV thay vì dịch vụ phát trực tuyến Netflix.
- 13-03-2021Dàn siêu xe tuần tra của cảnh sát Dubai: Toàn những cái tên đắt đỏ, tốc độ đạt đỉnh cao, mục đích là để thân thiện với người dân
- 13-03-2021Tập thể dục là "liều thuốc bổ" cho tinh thần, nhưng tập bao nhiêu là đủ để hưởng lợi ích tối đa?
- 13-03-2021Muốn tự do tài chính cần có thu nhập thụ động, nhưng thực tế “khó nhằn” hơn bạn tưởng: Đây là một lựa chọn “dễ thở” hơn, thử nghiệm sớm, thoát nghèo càng sớm
Cuộc phỏng vấn "bom tấn" của "nữ hoàng truyền hình" Oprah Winfrey với Hoàng tử Harry và Meghan Markle, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex, đã thu hút ít nhất 17 triệu người xem trực tiếp - một con số cao đáng ngạc nhiên trong thời đại phát trực tuyến - và tạo ra tiếng vang trên khắp thế giới. Đến nay, lượng người xem cuộc phỏng vấn này trên đài CBS đã đạt đến con số hết sức ấn tượng là 49,1 triệu lượt xem.
Mới đây, tờ The Sun (Anh) đã tiết lộ một thông tin gây bất ngờ rằng vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan được cho là đã đồng ý với người dẫn chương trình Oprah Winfrey rằng tất cả những gì họ nói sẽ được phát sóng trên TV thay vì Netflix để người xem có thể xem miễn phí mà không cần đăng ký. Đó là thông tin do chính những người trong cuộc khẳng định.
Hình ảnh 2 vợ chồng Harry và Meghan trong cuộc phỏng vấn "bom tấn".
3 nhân vật chính Oprah, Meghan và Harry đã đưa ra quyết định chung là sẽ phát sóng trên TV để mọi người có thể xem cuộc phỏng vấn... miễn phí.
Joe Pugliese, người chụp ảnh trong cuộc phỏng vấn, xác nhận rằng anh ta và những người liên quan đã phải ký một tờ bản cam kết đặc biệt gọi là "lệnh bịt miệng". Anh nói: “Xin lỗi, tôi không thể nói về nó. Harpo có thỏa thuận kín kẽ, chặt chẽ”.
Harpo Productions chính là công ty của bà Oprah, đơn vị sản xuất cuộc phỏng vấn kéo dài 2 giờ hồ này.
Khi cuộc phỏng vấn của Meghan và Harry được phát sóng, CBS đã đề nghị mức giá khoảng 235.000 bảng Anh (tương đương 7,5 tỷ đồng) cho 30 giây thời lượng quảng cáo trong cuộc phỏng vấn này - gấp đôi mức bình thường.
Năm 2020, Công tước và nữ công tước xứ Sussex đã chuyển tới Montecito, bang California, Mỹ và tập trung vào nhiều dự án phát triển nội dung âm thanh và video, trong đó có hợp đồng 5 năm ký với Netflix - nền tảng dịch vụ xem video trực tuyến hàng đầu của Mỹ - trị khoảng 100 triệu bảng Anh (tương đương hơn 3.200 tỷ đồng).
Sau khi những tuyên bố của vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan gây "chấn động" thế giới, vào ngày 9/3, Nữ hoàng Anh đã nhanh chóng lên tiếng.
Nữ hoàng Elizabeth bày tỏ mối quan tâm và thông cảm với những khó khăn của Harry và Meghan trong cuộc sống Hoàng gia, đồng thời cam kết xem xét vấn đề phân biệt chủng tộc: "Cả gia đình rất buồn khi biết được tất cả thử thách trong vài năm qua đối với Harry và Meghan. Các vấn đề được nêu ra, đặc biệt là vấn đề chủng tộc, đang được quan tâm đến. Mặc dù một số hồi ức có thể khác nhau, nhưng chúng được xem xét rất nghiêm túc và sẽ được gia đình giải quyết một cách riêng tư".
Nguồn: The Sun
Pháp luật & Bạn đọc