"Vua côn tay" 220cc giá 40 triệu về Việt Nam: Thiết kế hầm hố, trang bị ngang cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X
Mẫu xe côn tay 220cc này được nhập về từ Thái Lan qua các đại lý tư nhân.
- 13-08-2024Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 7/2024: Mitsubishi XForce, Toyota Vios tăng trưởng ấn tượng
- 12-08-2024“Xe ga quốc dân” 110cc sắp có phiên bản nâng cấp, giá dự kiến từ 21 triệu đồng, rẻ như Wave Alpha
- 12-08-2024Xả hàng tồn, mẫu sedan hạng B bất ngờ đại hạ giá còn 440 triệu đồng, rẻ hiếm có trong lịch sử
Mới đây, một đại lý xe máy tư nhân ở TP.HCM đã tiếp tục đưa những chiếc xe tay côn GPX Razer 220 về Việt Nam phân phối. Tuy nhiên, khác với những lô hàng trước, thời điểm này Razer 220 được chào bán với giá chỉ 40 triệu đồng (rẻ hơn 26 triệu đồng so với khi mới về thị trường Việt).
Như vậy, dù là mẫu xe côn tay 220cc nhưng GPX Razer 220 lại rẻ hơn hẳn so với Honda Winner X (niêm yết ở mức 46,16-50,56 triệu đồng) và Yamaha Exciter (44,8-52,5 triệu đồng).
Được biết, GPX Razer 220 sở hữu ngoại hình hầm hố, có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.945 mm x 800 mm x 1.095 mm, chiều cao yên 800 mm, trọng lượng thô 150 kg. Xe sử dụng cụm đèn pha trước có thiết kế góc cạnh kết hợp với những mảng nhựa nhám 2 bên. Toàn bộ hệ thống đèn ở phần đầu xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.
Phía dưới GPX Razer 220 là vành bánh xe 17 inch với lốp trước 110/80-17 và lốp sau 130/70-17. Phuộc trước hành trình ngược ở bánh trước và giảm xóc lò xo trụ đơn ở bánh sau. Xe sử dụng phanh đĩa thủy lực ở cả 2 bánh.
GPX Razer 220 trang bị đồng hồ LCD hiện thị đầy đủ các thông tin cần thiết như Odo, TRIP, báo xăng, báo số, tua máy…, tích hợp khe cắm USB lấy nguồn cho các thiết bị di động, bình xăng lớn với dung tích 11,5 lít được ốp một lớp vỏ nhựa khá bắt mắt. Ổ khóa xe ngay trên đỉnh bình xăng và vẫn sử dụng loại chìa khóa cơ truyển thống.
Razer 220 trang bị động cơ 223 phân khối SOHC, phun xăng điện tử. Hãng sản xuất không đưa ra bất kỳ thông số nào về hiệu suất động cơ. Hộp số theo xe loại côn tay 6 cấp.
Nhịp sống thị trường