Xây dựng nhãn hiệu
Làng nghề bánh đa Lộ Cương trụ vững trước thách thức của đô thị hóa
04/10/2019 11:34
Bánh đa Lộ Cương nổi tiếng không chỉ trong tỉnh Hải Dương mà nhiều địa phương trong cả nước.
Thu cả chục triệu đồng mỗi sào, thoát nghèo nhờ trồng mía
11/07/2018 10:05
Chi phí thấp, tốn ít thời gian, lợi nhuận thu từ 10 - 12 triệu đồng/sào, cây mía giúp nông dân xã miền núi Hòa Bắc (Hòa Vang, Đà Nẵng) thoát nghèo.
5 kiệt tác đồng hồ là niềm ước ao của tất cả quý ông trên thế giới
23/12/2016 14:18
Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc đồng hồ đẹp nhất lại cùng đến từ Cartier - thương hiệu trang sức yêu thích của nhiều ông hoàng, bà chúa. Với hơn 200 cửa hàng tại 5 châu lục cùng các mạng lưới phân phối độc quyền, công ty đang tiếp tục xây dựng nhãn hiệu dựa trên kho tàng kiến thức và kinh nghiệm độc đáo hàng trăm năm.
[Infographic]Lợi thế của doanh nghiệp nhỏ
22/08/2014 09:09
Mặc dù các công ty lớn thường đầu tư nhiều cho các hoạt động tiếp thị và xây dựng nhãn hiệu, nhưng họ có thể thiếu kiên nhẫn và không hiểu nhu cầu của từng khách hàng bằng các công ty nhỏ.