Xây dựng thương hiệu
Nhìn phông chữ, đoán thương hiệu
23/07/2014 15:16
Chăm sóc khách hàng: Nâng như trứng, hứng như hoa
19/06/2014 07:20
Việc phục vụ chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) còn quan trọng hơn nhiều so với các thông điệp quảng cáo để xây dựng sự trung thành của thương hiệu.
Công ty bạn có sở hữu một danh mục thương hiệu cồng kềnh?
24/04/2014 07:40
Bất kỳ chuyên gia phương Tây nào khi nhìn vào danh mục thương hiệu cồng kềnh của một tập đoàn châu Á tất nhiên sẽ thốt lên: Giải pháp hết sức dễ hiểu là thu gọn danh mục này để tăng hiệu quả đầu tư.
Bí quyết giúp Microsoft thành 'Nơi làm việc tốt nhất ngành phần mềm' Việt Nam
18/02/2014 16:32
Tôn trọng nhân viên, nhất là nhân viên nữ và không ngừng truyền cảm hứng.
Thương hiệu Việt: Khoảng sân nhà rất rộng
25/01/2014 11:21
Không có quy luật nào là không có ngoại lệ, nhưng thật khó cho một thương hiệu Việt thành danh trên đất khách khi chưa khẳng định được tên tuổi trên sân chơi nội địa.
Ẩn dụ và thương hiệu
29/11/2013 10:50
Trong xây dựng thương hiệu, ẩn dụ hay so sánh đều cho cảm nhận trực giác về sự tương đồng trong cái không tương đồng.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu
06/11/2013 20:21
Thời gian qua, tình hình xuất khẩu gạo của Việt Nam liên tục bị sụt giảm làm ảnh hưởng đến sản lượng xuất khẩu gạo của cả nước cũng như khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt: Hành trình gian nan
06/09/2013 12:27
Thời gian qua, đã có nhiều doanh nghiệp hướng vào việc xây dựng thương hiệu tại thị trường gạo nội địa nhưng vẫn còn rất nhiều hạn chế.
“Cây vàng” mía tím
04/09/2013 07:26
Với diện tích gần 3.000ha, giá trị thu nhập đạt 250 - 300 triệu đồng/ha/năm, mía tím đã và đang trở thành cây làm giàu của người dân huyện Cao Phong (Hòa Bình).