MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Facebook xếp thứ ba về gây thất vọng cho khách hàng

02-01-2014 - 10:09 AM |

Theo báo cáo Chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ (ACSI), Facebook đứng thứ 3 về gây thất vọng cho người dùng.

Trong danh sách này, chiếm đa số trong danh sách 15 cái tên gây thất vọng nhất là các công ty viễn thông, hàng không và các trang mạng xã hội. Facebook sau khi bị cho là đã “chết” ở Anh cũng đứng ở top 3.

Báo cáo của ACSI ghi rõ: “Bên cạnh những phiền toái về quảng cáo, người dùng Facebook còn khó chịu trước nhiều lần thay đổi giao diện cũng như lo lắng về quyền riêng tư”. Theo Business Insider, dù Facebook vẫn là mạng xã hội lớn nhất thế giới nhưng đã không còn thú vị như trước khi khiến người dùng cảm thấy bất an về quyền riêng tư có thể bị xâm phạm bất kỳ lúc nào.
 
Đồng hạng kém với Facebook còn có dịch vụ Internet Comcast, hãng hàng không United Airlines, và mạng xã hội LinkedIn. Tiểu blog Twitter có kết quả khá hơn khi hạ cánh ở vị trí 11, trong khi đứng đầu danh sách các công ty làm khách hàng Mỹ thất vọng nhất là công ty điện lực LIPA.
 
Trước đó không lâu, Business Insider cũng dẫn kết quả nghiên cứu về mạng xã hội của khoa Nhân chủng học thuộc trường Đại học London được EU tài trợ cho biết: các thanh thiếu niên từ 16-18 tuổi ở 7 quốc gia khác nhau, trong đó có Anh, đang ngày càng xa lánh Facebook và chuyển sang các đối thủ như Twitter, Instagram, Snapchat và WhatsApp. Nghiên cứu còn cho rằng Facebook đang “tự đào hố chôn mình” và đang “chết dần”.  

 
Theo Đăng Quốc

thuydtt

Sống mới

Trở lên trên