MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Xu hướng tìm kiếm không gian sống của gia đình trung lưu thế hệ mới

06-10-2022 - 08:00 AM | Bất động sản

Xu hướng tìm kiếm không gian sống của gia đình trung lưu thế hệ mới

Khi cuộc sống càng sung túc đủ đầy thì xu hướng nâng cấp tổ ấm giờ đây không còn giới hạn ở không gian khang trang bên trong căn hộ. Khái niệm về nơi an cư hiện nay phải là nơi hội tụ đầy đủ điều kiện lý tưởng để nâng cao thể chất và nuôi dưỡng trọn vẹn tâm hồn, trí tuệ.

Thành phần dân số Việt Nam đang dịch chuyển khi các thế hệ thanh niên năng động trước đây đã trưởng thành và là xương sống của xã hội, thúc đẩy kinh tế phát triển, (ThS Phan Văn Thanh, Viện Kinh tế và Quản lý, Đại học Bách khoa, Hà Nội). Theo Ngân hàng Thế giới, nhiều năm qua, tốc độ tăng trưởng tầng lớp trung lưu ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất châu Á, khoảng 1,4 triệu người/ năm.

Họ chính là tầng lớp trung lưu thế hệ mới, những người thành công trong sự nghiệp, vững tài chính, đồng thời định hình được phong cách sống riêng của mình, từ đó tác động mạnh mẽ đến xu hướng tiêu dùng, rõ nét nhất chính là cách chọn nơi an cư.

Một không gian sống tiện nghi giờ đây là chưa đủ, giới trung lưu thế hệ mới đặt ra yêu cầu cao về một nơi an cư như nghỉ dưỡng để tái tạo năng lượng, tận hưởng cuộc sống. Nói cách khác, đầu tư cho nhà ở là một khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe và trải nghiệm của cả gia đình. Đó cũng chính là lí do ngày càng nhiều khái niệm như staycation (nghỉ dưỡng tại gia), homeliday (ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai) hay wellness (sự kết hợp giữa sức khỏe thế chất và sức khỏe tinh thần) trở nên thịnh hành.

Ghi nhận tại TP.HCM, nhiều dự án đã sớm nắm bắt xu hướng này và tích hợp các tiện ích để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, vì diện tích hạn chế và quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm, không phải dự án nào cũng đủ điều kiện để phát triển theo tiêu chí nghỉ dưỡng tại gia mà giới trung lưu thế hệ mới mong muốn.

Với quy mô lến đến 26ha và được bao bọc bởi sông nước, Mizuki Park sở hữu nhiều ưu thế đắt giá để kiến tạo không gian sống chất lượng cao, chăm chút cho từng trải nghiệm của cư dân.

Xu hướng tìm kiếm không gian sống của gia đình trung lưu thế hệ mới - Ảnh 1.

Khu đô thị Mizuki Park được bao quanh bởi sông rạch Ngang và rạch Lào cùng nhiều mảng xanh rộng lớn mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân.

Theo đó, Mizuki Park được Nam Long cùng hai đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp (Modern Township) dựa trên 4 nền nảng: Hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch phức hợp với các chương trình tạo điểm đến, ứng dụng công nghệ, quản lý vận hành đô thị tiên tiến, đáp ứng trọn vẹn 5 nhu cầu sống, học tập, làm việc, vui chơi, giải trí.

Phát huy tối đa lợi thế bên sông nước, tại Mizuki Park, chủ đầu tư đã dành hẳn 71% diện tích cho tiện ích và không gian xanh. Diện tích mảng xanh dự án lên đến hơn 100.000 m2, 17.000m2 kênh đào cùng các công viên bờ sông, công viên sự kiện, vườn Nhật, đường dạo bộ… giúp cư dân luôn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng khi trở về nhà.

Xu hướng tìm kiếm không gian sống của gia đình trung lưu thế hệ mới - Ảnh 2.

Khung cảnh tưởng chừng như chỉ có thể tìm thấy tại các khu nghỉ dưỡng đã được chủ đầu tư Nam Long mang về cho những cư dân của mình tận hưởng mỗi ngày.

Đan cài cùng mảng xanh là chuỗi tiện ích phong phú, hoàn chỉnh từ tiện ích biệt lập ở các cụm căn hộ như hồ bơi, phòng gym, thư viện, phòng giải trí, khu BBQ… cho đến hệ tiện ích cao cấp của khu đô thị như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, café,… Sự giao hòa giữa thiên nhiên xanh và tiện ích hiện đại mở ra những trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng trọn vẹn.

Một điểm cộng nổi bật của mô hình khu đô thị tích hợp mang thương hiệu Nam Long nói chung và khu đô thị Mizuki Park nói riêng đó chính là những hoạt động cộng đồng luôn được chú trọng, đặc biệt là các chương trình dành cho trẻ em như Nam Long Fresh – chương trình xoay quanh chủ đề về sống xanh, chung tay bảo vệ môi trường. Các hoạt động này vừa tạo sân chơi cho cư dân, vừa tạo thêm giá trị cho đô thị, kết nối cộng đồng và hướng đến hình thành một khu đô thị sống thực.

Xu hướng tìm kiếm không gian sống của gia đình trung lưu thế hệ mới - Ảnh 3.

Sau 14 tháng và 1 triệu giờ lao động an toàn, Flora Mizuki MP6-7-8 đã được cất nóc đúng tiến độ.

Chắt lọc tinh hoa kiến trúc Nhật Bản và hội tụ nhiều ưu thế nổi bật về quy hoạch, mảng xanh, tiện ích, Mizuki Park đã ghi dấu ấn trên thị trường không chỉ bởi tỉ lệ tiêu thụ ấn tượng ở đợt giới thiệu mà hơn hết, khu đô thị tích hợp này đã trở thành lựa chọn an cư của 3.000 hộ gia đình, hình thành nên một cộng đồng cư dân với lối sống thành thị văn minh, đồng thời, dẫn dắt xu hướng mua nhà để sở hữu cả tổ hợp không gian sống trọn vẹn, đủ đầy của giới trung lưu thế hệ mới.

Đáng chú ý, trong tháng 8 vừa qua, Nam Long cùng hai đối tác Nhật đã khởi công xây dựng khu phố thương mại dịch vụ Marina Square ngay trong khuôn viên dự án. Cùng với đó, 3 hợp phần Flora Mizuki MP6-7-8 cũng đã cất nóc đúng tiến độ, đang được đẩy mạnh thi công để bàn giao vào quý 3/2023.

Song song đó, chủ đầu tư cũng đang giới thiệu ra thị trường những sản phẩm căn hộ Flora Mizuki với mức giá cạnh tranh cùng chính sách hỗ trợ cho vay từ các ngân hàng chiến lược, mang đến giải pháp an cư sáng giá tại khu đô thị quy mô phía Nam Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0902 00895

Website: https://mizuki.vn/

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên