MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối

06-08-2018 - 10:04 AM | Doanh nghiệp

Việc Con Cưng “âm thầm” gỡ thông báo treo thưởng 1 tỷ cho khách hàng phát hiện ra sản phẩm không chính hãng trên website lại một lần nữa khiến cho doanh nghiệp này rơi vào khủng hoảng niềm tin của người tiêu dùng.

Việc Con Cưng “âm thầm” gỡ thông báo treo thưởng 1 tỷ cho khách hàng phát hiện ra sản phẩm không chính hãng trên website lại một lần nữa khiến cho doanh nghiệp này rơi vào khủng hoảng niềm tin của người tiêu dùng.

Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 1.
Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 2.
Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 3.
                
Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 4.
                

Theo Văn Thắng - Phạm Dung

Lao động

Trở lên trên