Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối
Việc Con Cưng “âm thầm” gỡ thông báo treo thưởng 1 tỷ cho khách hàng phát hiện ra sản phẩm không chính hãng trên website lại một lần nữa khiến cho doanh nghiệp này rơi vào khủng hoảng niềm tin của người tiêu dùng.
- 25-07-2018Nghi tráo nhãn mác, khách hàng đòi kiện Con Cưng ra tòa
- 24-07-2018Từ scandal cắt mác ở chuỗi Con Cưng: Thị trường Mẹ bầu và Em bé quá khốc liệt, doanh nghiệp chọn hy sinh lợi nhuận hay niềm tin?
- 23-07-2018Mở rộng 'thần tốc' theo cách của Thế Giới Di Động, chuỗi cửa hàng Con Cưng thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm, mục tiêu 1.000 shop vào năm 2020
Việc Con Cưng “âm thầm” gỡ thông báo treo thưởng 1 tỷ cho khách hàng phát hiện ra sản phẩm không chính hãng trên website lại một lần nữa khiến cho doanh nghiệp này rơi vào khủng hoảng niềm tin của người tiêu dùng.
Lao động