ý kiến khách hàng
Sân bay Tân Sơn Nhất bị xếp hạng chất lượng dịch vụ 'bét bảng'
11/03/2019 15:51
Cảng hàng không Tân Sơn Nhất (TPHCM) có 6/7 nhóm tiêu chí được chấm điểm thấp nhất trong số các cảng hàng không ở Việt Nam được đánh giá.
VinFast Pre sẽ rẻ hơn 20-30% so với đối thủ cùng phân khúc
22/01/2019 13:35
Giá của VinFast Pre sẽ thấp hơn đáng kể so với dòng xe Lux và rẻ hơn khoảng 20-30% so với các loại xe cùng phân khúc trên thị trường.
Chân dung 3 "ông lớn" đứng sau các thiết kế của VinFast Pre
18/01/2019 19:41
VinFast sẽ hợp tác với các đơn vị nổi tiếng như Ital Design, Torino Design, Pininfarina để thiết kế các dòng xe VinFast Premium, phủ khắp các phân khúc hạng A, B, C và D.
"Chúng tôi cũng cần khách hàng hiểu ngân hàng, cần sự thay đổi tư duy tích cực của họ"
28/10/2018 17:05
Chất lượng dịch vụ là cảm nhận, cảm xúc của người sử dụng dịch vụ so với kỳ vọng của họ, dịch vụ chất lượng rất cần các nhân viên niềm nở nhiệt tình nhưng không phải là tất cả, khi có quá nhiều ngân hàng mở ra, một số ngân hàng phải huy động với giá cao, nhân viên bị ép chỉ tiêu nên nếu chỉ so sánh dịch vụ ngân hàng bằng sự nhiệt tình của cán bộ nhân viên sẽ trở nên không chính xác.
Những điểm nào của dân sales khiến khách hàng phật ý, một đi không trở lại?
13/07/2017 20:59
Là những người bán hàng, nhưng dân sales đồng thời cũng là khách hàng. Từ đôi giày, cái áo, chiếc điện thoại đến hợp đồng bảo hiểm vv… chúng ta mua rất thường xuyên nữa là khác! Hãy tạm quên vị trí của mình một lát, chuyển sang góc nhìn từ phía khách hàng – chúng ta đánh giá người bán hàng thế nào?
"Bọn em học Ngoại Thương – trường Top 1 của Việt Nam ra cơ mà, sao đi thực tập phải làm việc nhỏ nhặt này"
14/12/2016 13:35
"Marketing, không may, lại là thứ hào nhoáng. Cho nên, khi bắt tay vào việc, các em không hiểu tại sao sinh viên FTU đi thực tập lại phải ngồi gọi điện hỏi ý kiến khách hàng xem họ có hài lòng hay không. Các em thắc mắc bọn em học FTU ra cơ mà, trường Top 1 Việt Nam, tại sao bọn em phải làm công việc này".