MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

1001 biểu cảm của Chải "chất" qua camera thường: Thế nào mà bị Pu chê xấu?

24-08-2024 - 13:50 PM | Lifestyle

Netizen chấm Chải qua "cam" thường không điểm 10 cũng phải được cỡ 9,75.

Pu và Chải , cặp nhân vật do Ceri Thu Hà (SN 2002) và Long Vũ (SN 2001) đảm nhận trong bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Đều là những bạn trẻ Gen Z, cặp đôi khiến dần tình thích thú từ trong phim ra đến ngoài đời. Đặc biệt là Long Vũ, anh chàng ghi điểm trong mắt khán giả bởi những màn "trông cây si" cực ngọt trong phim.

Trong một clip mới đây, netizen lại được dịp rần rần thích thú khi thấy visual ngoài đời của Chải. Không còn diện trang phục dân tộc như trong phim, Long Vũ xuất hiện bảnh bao với phong cách năng động, cá tính. Nhìn visual này của Long Vũ nhiều người hài hước nhận xét: "boy phố đã trở lại".

Visual ngoài đời của Chải "chất" khiến hội chị em mê mệt

Theo đó, cộng động mạng bày tỏ Long Vũ sở hữu một nét duyên dáng riêng, không phải kiểu "nam thần" Hàn Quốc nhưng lại cực kỳ thu hút. Anh chàng có đôi mắt "see tình", nụ cười tỏa nắng cùng loạt biểu cảm khiến hội chị em "đổ đứ đừ". Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, ngoài đời, Long Vũ rất hợp với phong cách có phần cool ngầu, chất lừ.

Tuy nhiên, bản thân Long Vũ lại thừa nhận mình là một người không biết ăn mặc hay làm đẹp. Thậm chí, nam diễn viên tiết lộ từng bị gọi là "buôn chuối" vì có style thời trang khá khác lạ. "Gọi thế là vì mình ăn mặc xấu quá, không biết cách trưng diện. Đến mức mình còn không thiết tha mua quần áo mới đến mức mẹ Vân Dung phải nói là: 'Nhím ơi, đi mua quần áo đi con, quần bò của con bạc phớt ra rồi, mua quần áo mới đi con'" , Long Vũ chia sẻ.

1001 biểu cảm của Chải
1001 biểu cảm của Chải

Ảnh ngày xưa và hiện tại của Long Vũ đúng chuẩn "dậy thì thành công"

1001 biểu cảm của Chải

Netizen dành nhiều lời khen cho visual ngoài đời của Chải "chất"

Điều này cũng được Ceri Thu Hà kiểm chứng ngoài đời. "Hot girl người Tày" tiết lộ cô đã biết Long Vũ cách đây khoảng 2 năm khi học chung lớp diễn xuất nhưng ngoại hình khí đó của anh chàng khiến cô không muốn nhìn lần thứ 2.

"Ấn tượng đầu tiên mình gặp Nhím Vũ trong lớp diễn, nói thật là không muốn nhìn lần thứ hai. Tóc rất dài, lấy dây chun màu của con gái buộc hai chỏm…Lúc đó Vũ còn mặc một cái áo phông màu đen nhưng rất bạc… phải bạc thành gần màu xám rồi. Một chiếc quần đen cũng bạc không kém, đi một đôi tổ ong màu neon. Khi đấy mình còn cùng nhóm với Nhím mà nhìn như vậy ngại không muốn diễn chung luôn. Chê nha" , Ceri Thu Hà hóm hỉnh nói.

Tuy nhiên ở hiện tại, dân tình cũng cho rằng Long Vũ đã tìm thấy "hướng dẫn sử dụng nhan sắc" của chính mình. So với một số vai diễn trước đây từng lên sóng, người hâm mộ cũng thích tạo hình với mái tóc ngắn, phong cách cool ngầu này của Long Vũ hơn là tóc dài. Ngoài ra, những biểu cảm của anh chàng qua "cam" thường vẫn cực kỳ bất bại, là điểm cộng thu hút sự chú ý của dân tình.

1001 biểu cảm của Chải
1001 biểu cảm của Chải
1001 biểu cảm của Chải
1001 biểu cảm của Chải

Một số khoảnh khắc đời thường của Long Vũ

Theo Hải My

Thanh niên Việt

Trở lên trên