MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

1.100 km đường biển, trọng điểm thiên đường du lịch phía Nam ở đâu?

25-05-2022 - 10:05 AM | Bất động sản

1.100 km đường biển, trọng điểm thiên đường du lịch phía Nam ở đâu?

Du lịch đã chính thức hồi sinh trở lại kéo theo làn sóng trỗi dậy của thị trường BĐS biển. Trong đó, những điểm đến tích hợp yếu tố về một thị trường giàu tiềm năng khai thác du lịch nghỉ dưỡng, sở hữu lâu dài đang là đích đến của dòng tiền thông minh trên cung đường biển phía Nam.

Tối ưu khoảng cách, tâm điểm gọi tên Bình Châu – Hồ Tràm

Số lượng ngày nghỉ ngắn ngày chiếm áp đảo với 54 kỳ nghỉ cuối tuần là điều kiện thuận lợi để các thị trường du lịch liền kề vùng kinh tế lớn dưới 2 giờ di chuyển bứt phá. Miền Trung và miền Nam thừa hưởng khí hậu thuận lợi với hơn 300 ngày nắng ấm để khai thác du lịch quanh năm.

Trong đó, Đông Nam Bộ (bao gồm TP.HCM) là vùng kinh tế số 1 Việt Nam, đóng góp gần 60% thu ngân sách quốc gia, GDP cao gần gấp 2,5 lần bình quân cả nước. Với chỉ số ấn tượng này, đây là thị phần du lịch và khai thác BĐS biển dồi dào nhất trong 7 vùng kinh tế. 

Tuy nhiên nếu lấy tâm điểm từ TP.HCM tới các tỉnh miền Trung (từ Khánh Hòa đến Thanh Hóa), du khách phải di chuyển bằng đường hàng không. Còn trên cung đường biển phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau dài hơn 1,100 km, dù có đến 11 tỉnh giáp biển song biển miền Tây có lưu lượng phù sa lớn nên không phát triển du lịch biển. 

Trong dải mặt tiền biển kể trên, Vũng Tàu, Bình Thuận là hai thị trường du lịch lớn bậc nhất cả nước. Theo số liệu thống kê năm 2019, Vũng Tàu đón 16 triệu lượt du khách và Bình Thuận đón 6,4 triệu lượt. Đây cũng là điểm đón đầu lượng lớn dòng khách hàng trung thượng lưu có nhu cầu sở hữu BĐS biển để an cư thường xuyên vào cuối tuần kết hợp khai thác cho thuê.

Đáng chú ý, Bình Châu chính là giao điểm của hai tỉnh này nên thừa hưởng toàn bộ lượng du khách của hai thị trường du lịch bậc lớn nhất cả nước, vừa mang đặc tính thiên nhiên nguyên sơ của Xuyên Mộc, vừa sở hữu thế mạnh biển xanh – cát trắng – nắng vàng của Bình Thuận. Đồng thời chỉ cách TP.HCM 1,5 giờ di chuyển. Do đó, xét toàn diện các yếu tố thì Bình Châu kéo dài tới Hồ Tràm chính là tâm điểm trong hơn 1.100 km đường biển phía Nam.

1.100 km đường biển, trọng điểm thiên đường du lịch phía Nam ở đâu? - Ảnh 1.

Bình Châu – Hồ Tràm là điểm giao hòa sông - biển - suối nước nóng - rừng nguyên sinh.

Nơi đây còn thu hút du khách nhờ giữ sự nguyên vẹn của thiên nhiên, được kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh, có suối nước nóng Bình Châu nổi tiếng nhất phía Nam, rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu là 1 trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững của thế giới.

Với vị thế tâm điểm cùng chất riêng, khu vực luôn là điểm đến thu hút đông đảo dòng khách trung - thượng lưu. Theo báo cáo từ Savills, Bình Châu - Hồ Tràm đứng đầu công suất cho thuê, tỷ lệ lấp đầy trong khu vực trên 80%, lưu trú cao cấp luôn đạt 100% cuối tuần, là minh chứng cho dư địa khai thác du lịch giàu tiềm năng.

 "Nhà" ở biển tại trái tim tâm điểm

Huyện Xuyên Mộc đang đón 111 dự án du lịch, trong đó vị trí – pháp lý – quy mô và mặt tiền biển là yếu tố dẫn dắt trong quyết định mua nhà. 

Với tâm lý ăn chắc mặc bền của người Việt, một kênh tài sản tối ưu, một ngôi nhà đúng nghĩa luôn gắn liền pháp lý sở hữu lâu dài bởi đảm bảo quyền lợi tối cao là thừa kế truyền đời. Vượt trội hơn tài sản thông thường, "nhà" trong hệ sinh thái du lịch còn là quyền định đoạt hình thức an cư, khai thác lưu trú, kinh doanh du lịch. Trong bối cảnh đại đa số dự án mặt tiền biển thuộc nhóm sở hữu có thời hạn thì không gì quý giá hơn một ngôi nhà bên biển, kề sông sở hữu lâu dài và Venezia Beach là dự án hiếm hoi có được yếu tố đắt giá này. Đây cũng là nền tảng để Hưng Vượng Developer kiến tạo xu hướng mới Home Resort – Nơi nhà là resort.

 Dự án có quy mô lên tới 72 ha, là điểm đến duy nhất đồng thời hội tụ 1km mặt tiền biển - 1,1km sông – 4km kênh hồ. Vừa sở hữu đường bờ biển thuộc top dài nhất khu vực, vừa có vị thế thủy bao độc đáo tạo ra lợi thế cạnh tranh vô song trên cung đường tỷ USD. 

1.100 km đường biển, trọng điểm thiên đường du lịch phía Nam ở đâu? - Ảnh 2.

Bình Châu – Hồ Tràm là tâm điểm trên 1,100km đường biển phía Nam mà Venezia Beach chính là trái tim của "tâm điểm này".

Là dấu gạch nối của hai thị trường du lịch sôi động bậc nhất phía Nam khi tiếp giáp giữa điểm cuối của Bà Rịa – Vũng Tàu và điểm đầu của Bình Thuận, Venezia Beach tiếp cận được lượng du khách dồi dào nhất cả nước lên tới 22 triệu lượt và cao hơn những năm sau do sự phát triển của dịch vụ du lịch, cơ sở hạ tầng.

Tất cả tiện ích vĩ mô đáng giá của khu vực như suối khoáng nóng Bình Châu, rừng tràm nguyên sinh, sân golf 18 lỗ, casino,.... đều chỉ cách đô thị biển trong 3-5 phút di chuyển, giúp dự án thừa hưởng trọn vẹn mọi tinh hoa. Cộng hưởng với 16 cụm tiện ích vui chơi – giải trí – chăm sóc sức khỏe trong nội khu để tạo thành hệ sinh thái du lịch toàn diện. 

1.100 km đường biển, trọng điểm thiên đường du lịch phía Nam ở đâu? - Ảnh 3.

Nhà - sở hữu lâu dài bên biển, liền sông là kênh tích sản truyền đời bền vững về cả an cư, đầu tư và khai thác lưu trú.

Đặc biệt hơn, Venezia Beach đã đồng hành cùng Marriott và Best Western – hai tập đoàn danh tiếng số 1 thế giới trong lĩnh vực khách sạn để quản lý vận hành và Crystal bay - tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam khai thác lữ hành. Với cơ sở dữ liệu hàng trăm triệu khách hàng trên toàn cầu, đây sẽ là bảo chứng thu hút du khách, tối ưu hiệu quả khai thác lưu trú và kinh doanh dịch vụ, đảm bảo dòng lợi nhuận ổn định cho chủ sở hữu.

Sở hữu vị thế trung tâm trên cung đường tâm điểm, trong hệ sinh thái du lịch toàn diện với địa thế thủy bao, cùng pháp lý lâu dài – nơi khách hàng được thực sự làm chủ tài sản biển, Venezia Beach xứng đáng trở thành trái tim trên cung đường biển phía Nam.

https://cafef.vn/1100-km-duong-bien-trong-diem-thien-duong-du-lich-phia-nam-o-dau-20220524120931407.chn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên