20 thương hiệu công nghệ giá trị nhất thế giới, 70% đến từ Mỹ
Apple tiếp tục là dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu năm 2020 đạt 352 tỷ USD, tăng 14% so với năm trước...
- 19-10-2020Bất chấp hàng loạt lời cảnh báo về bong bóng, sức ảnh hưởng của cổ phiếu công nghệ trên TTCK Mỹ thậm chí còn lớn hơn thời kỳ dotcom
- 16-10-2020Tại sao Mỹ lại muốn tìm 'rắc rối' với các công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon?
- 16-10-2020Apple – 'trùm mafia' ở thung lũng Silicon: Ngang nhiên 'cướp giữa ban ngày' khi đòi thu hoa hồng từ các nhà phát triển, khiến cả làng công nghệ phẫn nộ
Các thương hiệu công nghệ đã chứng minh được giá trị của mình giữa đại dịch và sức bền trước những biến động của thị trường. Dưới đây là xếp hạng 20 thương hiệu công nghệ giá trị nhất thế giới năm 2020, được đưa ra dựa trên phỏng vấn 3,8 triệu khách hàng và dữ liệu tài chính của 17.801 thương hiệu tại 51 thị trường.
VnEconomy