202 thương hiệu cùng Lotte Mart ‘Cam kết Xanh’
Nhân ngày Tiêu dùng Xanh 28/09/2019 Lotte Mart khởi động chiến dịch “Cam kết Xanh” cùng sự chung sức của 202 thương hiệu lớn nhỏ, giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.
Chiến dịch "Cam kết Xanh" được triển khai trên toàn bộ hệ thống 14 siêu thị khắp cả nước, kêu gọi sự chung tay từ các đối tác của Lotte Mart trong việc giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.
Theo đó, 202 thương hiệu đồng hành cùng Lotte Mart qua "Cam kết Xanh": Lotte Cinema, Fahasa, Daiso, D’Maris, King BBQ, Hotpot Story, Hotto, Bamboo Dimsum, Danny Green Fruit & Bakery, Look, Anta Sport, Hoarient, Precita,Triumph, Sablanca, Vascara, Thế giới Kim cương, Casio,… sẽ từng bước thực hiện 5 hoạt động cụ thể tại quầy thuê nhằm giảm thiểu rác thải nhựa: giảm thiểu sử dụng túi nilon tại quầy, sử dụng các sản phẩm tái chế, các sản phẩm thân thiện với môi trường thay các vật dụng bằng nhựa khó phân hủy, phân loại rác, tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tới người tiêu dùng.
Qua chuỗi hoạt động vì môi trường tại các ngành hàng, nội bộ siêu thị và chiến dịch tuyên truyền, Lotte Mart từng bước góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng, hướng tới mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành siêu thị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng túi nilon, góp phần xây dựng Việt Nam phát triển bền vững và ngày một xanh sạch hơn.
"Cam kết Xanh" là sự kiện trong chuỗi hoạt động về môi trường thuộc dự án Eco Green. Dự án cùng thông điệp "Tôi hành động - Bạn cũng thế?" với mong muốn lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng thông qua các hoạt động cụ thể như giảm thiểu túi nilon, thay thế các sản phẩm nhựa sử dụng một lần bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường,…