MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

2023 là năm bùng nổ của 3 con giáp này: Đại tài đại phát, thu hút vận may, biết nắm bắt chắc chắn cơ hội thăng quan tiến chức trong lòng bàn tay

07-01-2023 - 16:54 PM | Sống

Trải qua một năm 2022 biến động, năm 2023 được dự đoán sẽ nhiều thử thách hơn nhưng cũng là cơ hội để 3 con giáp này bứt phá nhờ nỗ lực tự thân và vận may dồi dào.

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con ngựa có tính cách hào phóng, đối xử với mọi người nhiệt tình, hào phóng, trong cuộc sống có thể kết giao rộng rãi và được nhiều người yêu quý. Họ cũng vô cùng sáng tạo, có khả năng lãnh đạo tốt và luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Năm 2022 là một năm người tuổi Ngọ không ngừng củng cố năng lực bản thân để có cơ hội thăng tiến. Nhờ vậy mà họ tích luỹ được những kinh nghiệm phong phú và nắm bắt được nhiều cơ hội hơn trong năm 2023. Khó khăn của năm cũ đã qua, vận tài năm 2023 của người tuổi Ngọ được dự đoán sẽ bùng nổ, may mắn đến liên tục, công việc hay tình cảm đều có những khởi sắc tốt đẹp.

2023 là năm bùng nổ của 3 con giáp này: Đại tài đại phát, thu hút vận may, biết nắm bắt chắc chắn cơ hội thăng quan tiến chức trong lòng bàn tay - Ảnh 1.

Đường tài lộc của tuổi Ngọ cũng rất ổn định, dù đầu tư hay quản lý gặp trở ngại cuối cùng vẫn được hóa giải nhờ sự trợ giúp của các quý nhân. Người cầm tinh con ngựa vốn cẩn trọng trong chi tiêu, biết cách quản lý tài chính hiệu quả năm nay sẽ tích lũy được nhiều của cải. Chỉ cần đầu tư ổn định và kiểm soát rủi ro tốt thì nhất định tài lộc sẽ đầy tay.

Tuy vậy, người tuổi Ngọ vẫn cần chú ý đến những thay đổi lớn trong năm nay, có cơ hội thăng tiến vẫn cần tiếp tục nỗ lực, tránh rơi vào hố sâu tự phụ trong sự nghiệp gây ra những rắc rối chốn công sở.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất thường là những người sống ngay thẳng, thật thà, đặc biệt rất lạc quan dù có phải trải qua nhiều thử thách. Họ có khả năng kiên trì, bền bỉ, luôn hết mình vì mục tiêu. Người tuổi Tuất còn có trực giác nhạy bén, chăm chỉ và nghiêm túc trong từng việc làm. Những đức tính này đều giúp họ không ngừng phát triển trong sự nghiệp.

Năm 2023, người tuổi Tuất sẽ có 2 ngôi sao Tử Vi và Long Đức chiếu mệnh. Đây là 2 ngôi sao cát tường, dấu hiệu cho thấy người tuổi này sẽ có sự hỗ trợ đắc lực của quý nhân trong năm mới, tài lộc tăng tiến, được lãnh đạo ghi nhận, sự nghiệp phát triển theo hướng như ý và có thể có những bước đột phá lớn.

2023 là năm bùng nổ của 3 con giáp này: Đại tài đại phát, thu hút vận may, biết nắm bắt chắc chắn cơ hội thăng quan tiến chức trong lòng bàn tay - Ảnh 2.

Vận tài của người tuổi Tuất tốt nhất vào nửa đầu năm, vậy nên hãy nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng kinh doanh sớm. Càng về cuối năm càng thận trọng hơn khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Người tuổi Tuất cần chú ý duy trì năng lượng tích cực, sự chủ động và nhiệt tình trong công việc. Điều này giúp bạn dễ dàng nắm bắt các cơ hội xung quanh hơn. Bản mệnh này cần lưu ý thêm về sức khỏe của bản thân và người thân trong gia đình cũng như cẩn trọng trong các chuyến du lịch, công tác xa.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là người thông minh, sắc sảo, luôn khéo léo trong giao tiếp. Họ rất nhẫn nại, sáng suốt và bình tĩnh trong mọi việc, có thể xử lý tốt mọi loại rắc rối, vượt qua khó khăn bằng nỗ lực của chính mình.

Nhờ nhận được năng lượng tích cực của sao tốt, người tuổi Tỵ năm 2023 có nhiều cơ hội để thăng quan, tiến chức thành công tại nơi làm việc, nhất là với những người tuổi Tỵ đang làm công việc tại lĩnh vực sáng tạo hay công việc văn thư.

2023 là năm bùng nổ của 3 con giáp này: Đại tài đại phát, thu hút vận may, biết nắm bắt chắc chắn cơ hội thăng quan tiến chức trong lòng bàn tay - Ảnh 3.

Vận may của người tuổi rắn trong năm nay cũng vô cùng dồi dào, những hoài bão và lý tưởng đều có thể thành hiện thực trong năm nay. Dự án trong tay đều được tiến hành thuận lợi, mọi việc đều hanh thông, có cơ hội thăng chức, tăng lương. Người có ý định xin việc, “nhảy việc” trong năm nay cũng có quý nhân phù trợ, dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp.

Nhiều người tuổi này có đầu óc đầu tư nên có thể phát triển thêm thu nhập từ hoạt động đầu tư và kinh doanh bên lề. Chỉ cần chịu khó tìm ra cơ hội tiềm năng, nguồn thu từ những việc tay trái của tuổi Tỵ sẽ mang lại lợi ích tài chính đáng kể trong năm 2023.

Người cầm tinh con rắn cần tích cực đấu tranh nắm bắt cơ hội hơn, chủ động bước ra khỏi vùng an toàn nếu không dễ bỏ qua bước ngoặt trong sự nghiệp. Tuổi Tuất cũng cần chú ý đến những mối quan hệ tại nơi làm việc vì năm 2023, người tuổi này có thể gặp phải một số mâu thuẫn không đáng có.

Phương Linh

Thể thao & văn hóa

Trở lên trên