MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

4 lý do tại sao OYO Hotels & Homes là đối tác đáng tin cậy cho mọi chuyến du hành tại Việt Nam

01-10-2019 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Nắm bắt được nhu cầu về mô hình khách sạn giá rẻ ở Việt Nam, tháng 7 vừa qua, OYO Hotels & Homes đã chính thức chào sân Việt Nam với hàng loạt "địa chỉ đỏ" xuất hiện ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Nha Trang.

Tiện nghi đầy đủ với mức giá phải chăng

OYO tiếp tục mang đến mô hình kết hợp thành công giữa thiết kế, phục vụ tận tâm, công nghệ hiện đại, sự nhạy bén về tài chính và khả năng vận hành cho các chủ sở hữu bất động sản trên toàn thế giới, mang lại cho họ khả năng thu được lợi tức đầu tư cao hơn, tiếp cận các cơ hội tài chính dễ dàng, chuyển đổi hình ảnh khách sạn của họ, và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng tốt, do đó làm tăng đáng kể tỷ lệ đặt phòng và lợi nhuận - trong mỗi khách sạn OYO, với sự cam kết của OYO về máy lạnh, Wifi miễn phí, TV và việc vệ sinh chăn ga và vải rèm.

OYO đã tiên phong và cách mạng hóa các khách sạn riêng lẻ tầm trung bằng cách trao quyền cho các chủ khách sạn nhỏ và độc lập thông qua việc hỗ trợ công nghệ, kiến thức về cách hoạt động, từ đó cho phép các khách sạn này nâng cao lợi thế cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận và công suất phòng.

Đặt phòng dễ dàng với ứng dụng và website của OYO - nay đã có tiếng Việt.

Tháng 8/2019, OYO đã chính thức công bố về việc hỗ trợ đa ngôn ngữ trên Ứng dụng khách hàng (với hệ điều hành Android, iOS) và nền tảng website di động. Với sự thay đổi này, OYO đặt mục tiêu cung cấp trải nghiệm đặt phòng dễ dàng và tùy chỉnh cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

4 lý do tại sao OYO Hotels & Homes là đối tác đáng tin cậy cho mọi chuyến du hành tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ứng Dụng khách hàng và Mweb hỗ trợ tiếng Việt

Với việc hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt trên Ứng dụng khách hàng và nền tảng website di động, OYO đặt mục tiêu tăng cường hỗ trợ nhiều hơn cho người dùng, tiếp cận với nhiều người dùng internet đang ngày càng tăng hiện nay, đồng thời mở rộng thị phần tại Việt Nam.

Bước đột phá thành công của OYO tại Việt Nam

Bắt đầu với hơn 90 khách sạn nhượng quyền, trải rộng trên 6 tỉnh, thành phố lớn bao gồm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vũng Tàu và Nha Trang, khách sạn OYO đặt kế hoạch mở rộng đến 10 thành phố khác trong cả nước vào cuối năm 2020. Chuỗi khách sạn cũng cam kết sẽ đầu tư hơn 50 triệu đô la trong vài năm tới ở Việt nam với mục tiêu thay đổi cảnh quan khách sạn và tạo ra những phòng chất lượng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, khách sạn OYO còn đặt mục tiêu cam kết tạo ra hơn 1.500 việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động Việt Nam.

Khách hàng luôn nhận được trợ giúp nhanh chóng

Hơn 1.200 kĩ sư phụ trách sản phẩm của OYO làm việc xuyên biên giới để liên tục cung cấp các trải nghiệm ổn định, chuẩn hoá cho khách hàng lẫn đối tác. Công nghệ là động lực tăng trưởng chính và là lợi thế cạnh tranh của OYO. Có thể nói, doanh nghiệp sử dụng những giải pháp công nghệ tiên tiến để thiết lập tiêu chuẩn hóa của dịch vụ, tiện tích và những trại nghiệm trong phòng, từ đó giúp duy trì tiêu chuẩn dịch vụ. Dựa trên công nghệ hiện đại và nguồn nhân lực tiềm năng, du khách sẽ có những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao trên khắp Việt Nam.

Với những lợi thế về trải nghiệm khách hàng kể trên, OYO hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến quen thuộc của cộng đồng "xê dịch" Việt Nam trong tương lai rất gần.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên