4 tháng nhượng quyền 45 cửa hàng - Chunho Korea đạt thành tựu tự hào
Với chính sách nhượng quyền đơn giản, đảm bảo chất lượng thương hiệu và chiến lược quảng bá thông minh, Chunho Ncare gây bất ngờ khi nhượng quyền thành công 45 cửa hàng chỉ trong 4 tháng triển khai.
Chunho Ncare là thương hiệu bản địa của Hàn Quốc, ra đời vào năm 1984. Chuyên sản xuất hơn 100 mã sản phẩm về hồng sâm, nước ép dinh dưỡng, vitamin, thuốc bổ hàng đầu cho mọi lứa tuổi. Tại Hàn, Chunho Ncare liên tiếp giành được rất nhiều giải thưởng như: Top 3 thương hiệu uy tín nhất Hàn Quốc, Thương Hiệu Quốc Gia 3 năm 2017 – 2019 do người tiêu dùng Hàn bầu chọn...Bên cạnh đó, đã xuất khẩu hơn 25 quốc gia như Úc, Mỹ, Pháp, Canada... Cuối năm 2020, Chunho Ncare chính thức về thị trường Việt Nam.
Hiện tại ở Việt Nam, tuy chỉ mới 2 năm và đúng thời điểm dịch Covid bùng phát nhưng Chunho Ncare vẫn đạt được sự phát triển vượt bậc. Phát triển 600 đại lý, đồng thời triển khai chuỗi nhượng quyền với 45 cửa hàng Chunho Korea trên toàn quốc.
Mới đây, Chunho Ncare vừa tổ chức Tiệc trà ấm áp đánh dấu kỷ niệm 2 năm thương hiệu về Việt Nam và đạt được những thành tựu nổi bật, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bước ngoặt mới trong năm 2023. Sự kiện nhận được sự quan tâm và đổ bộ của dàn sao khủng: Gia đình MC Quyền Linh - Dạ Thảo cùng 2 cô con gái Lọ Lem, Hạt Dẻ; Quốc Nghiệp - Ngọc Mai (O Sen), Siêu Mẫu Hữu Long, MC Khánh Vy, Ca sĩ Vũ Thịnh, Fanny và dàn hot TikToker, YouTuber…
Tổng giám đốc Chunho Ncare Việt Nam – ông Chu Vũ Hùng Sơn chia sẻ về sự phát triển của thương hiệu: "Chúng tôi không đặt nặng về lợi nhuận, cái chúng tôi hạnh phúc nhất là ngày càng có nhiều người biết đến Chunho Ncare và chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân, cũng như biết lựa chọn những sản phẩm khoa học để giúp tăng cường thể chất cho bản thân và gia đình tốt hơn".
Để làm nên sự thành công cho sự phát triển "gây sốt" của Chunho Ncare chắc chắn không thể thiếu sự nỗ lực, hợp tác từ các đại lý phân phối và nhà đầu tư nhượng quyền thương hiệu. Anh Đới Sỹ Nam - nhà phân phối tại Thanh Hoá cho biết vào lúc dịch Covid, anh đã lên mạng search các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ để tăng cường sức đề kháng và cơ duyên đã giúp anh biết đến các sản phẩm của Chunho Ncare. Sau 1 thời gian tìm hiểu và dùng thử, anh đã quyết định phân phối để đưa sản phẩm chất lượng này đến với quê hương mình. Anh cũng rất vui vì mình luôn đạt chỉ tiêu bán lẻ và đến bây giờ, gia đình anh vẫn đang dùng Chunho Ncare mỗi ngày để có thể lực cường tráng.
Anh Phạm Phú Đông cũng bày tỏ cảm xúc khi là một trong những đối tác đầu tiên mở cửa hàng Chunho Korea tại Đà Nẵng. Anh rất ấn tượng với cách thức truyền thông, quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng mà chị Văn Lan Hương – Giám đốc chiến lược Chunho Ncare Việt Nam thực hiện để thúc đẩy doanh số cho các đại lý bán lẻ.
Chị Nguyễn Ngọc Anh - chủ cửa hàng Chunho Korea Thanh Xuân - Hà Nội cũng chia sẻ cách phát triển thương hiệu: "Cửa hàng tôi luôn bám sát vào tiêu chí của Chunho Ncare Việt Nam đề ra là mục tiêu bảo vệ sức khoẻ khách hàng. Với mỗi cơ thể khác nhau, nhu cầu khác nhau chúng ta sẽ cần 1 sản phẩm hỗ trợ phù hợp. Khi tôi có 1 đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giới thiệu đúng sản phẩm và khách hàng dùng cảm thấy cải thiện, họ sẽ trở lại và trung thành với mình".
Ông Kim Dae Su – Giám đốc Chunho Ncare Hàn Quốc cũng phát biểu, ghi nhận sự nỗ lực tuyệt vời của tập thể Chunho Việt Nam và trao tặng kỷ niệm chương "Đối tác xuất sắc nhất của Chunho Ncare trên thế giới". Ông cũng quyết định tài trợ gói truyền thông 1 triệu $ cho bà Văn Lan Hương – Giám đốc chiến lược Chunho Ncare Việt Nam trước sự ấn tượng về bản kế hoạch phát triển chiến lược Chunho Ncare trong năm 2023 - 2024.
Trong sự kiện, cả gia đình MC Quyền Linh bày tỏ sự thích thú với lợi ích mà thương hiệu mang lại, đặc biệt Lọ Lem và Hạt Dẻ rất thích dùng các loại thạch dinh dưỡng của Chunho, Quốc Nghiệp, "O Sen" Ngọc Mai, MC Khánh Vy, Siêu mẫu Hữu Long, Ca sĩ Vũ Thịnh và bạn gái Fanny cũng bật mí rằng mình rất ưa dùng hồng sâm Chunho và cảm thấy bất ngờ trước hương vị tuyệt vời của thương hiệu, cũng như thiết kế hiện đại và giá trị thiết thực mà Chunho Ncare mang đến cho khách hàng.
Buổi tiệc trà ấm cúng "kỷ niệm 2 năm Chunho Ncare về Việt Nam" đã ghi dấu những thành tựu đầu tiên của Chunho Ncare trên thị trường thực phẩm chức năng Việt Nam. Với những chiến lược và tiềm năng của Chunho Ncare được tiết lộ trong "Bản kế hoạch phát triển chiến lược Chunho Ncare trong năm 2023 - 2024", khách mời dự sự kiện đều tin tưởng về sự phát triển mạnh mẽ của Chunho Ncare Việt Nam trong thời gian tới.
Tổ Quốc