5 điều ấn tượng từ dự án âm nhạc có quy mô toàn cầu của bia Tuborg
Thông qua dự án âm nhạc có quy mô toàn cầu Tuborg Open 2018, nhãn bia Tuborg đã xây dựng thành công hình ảnh chai bia nắp giật đại diện cho phong cách sống cởi mở, năng động và cá tính của giới trẻ.
Tuborg là nhãn bia nổi tiếng đến từ Đan Mạch. Ra đời năm 1880, đến nay Tuborg đã có lịch sử phát triển gần 140 năm. Tuy có tuổi đời cả trăm năm nhưng hiện bia Tuborg không sở hữu phong cách truyền thống hay cổ điển mà thay vào đó là một diện mạo đầy tươi trẻ và hiện đại. Sử dụng âm nhạc là chất liệu để xây dựng thương hiệu, nhãn đã khắc họa thành công hình ảnh chai bia nắp giật dành cho giới trẻ, luôn tươi mới, căng tràn sức sống và liên tục biến hóa với tinh thần cởi mở.
Tuborg đứng sau thành công của nhiều sự kiện âm nhạc lớn như Roskilde Festival tại Đan Mạch, Greenfest tại Đông Âu, Monsoon Music Festival by Tuborg tại Việt Nam, Exit Festival tại Serbia, Greenest tại Nga… Trong đó, Tuborg Open là dự án âm nhạc có quy mô toàn cầu, đã đổ bộ vào Việt Nam và để lại không ít dấu ấn. Cùng điểm qua một số điểm đặc biệt của dự án âm nhạc hoành tráng này.