Acecook
Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa
04/05/2015 22:43
Ngày 4-5, Công ty CP Acecook Việt Nam (Vina Acecook) cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương kiện công ty CP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) vì xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu “Hảo Hảo, mì tôm chua cay, Hình”
Miliket vẫn sống tốt, nhưng gặp thách thức về tăng trưởng
17/04/2014 08:22
Dù vẫn đang sống tốt và có lợi thế về thương hiệu nhưng về lâu dài, Miliket vẫn còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ.
Liệu Miliket có hồi sinh và lấy lại danh hiệu 'vua mỳ tôm'?
16/04/2014 15:30
Trước đây khi nhắc đến thực phẩm ăn liền, người tiêu dùng không thể quên được cái tên Colusa – Miliket với gói giấy và hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau.
Sức mạnh toàn cầu của mì ăn liền: 'Kho báu ở dưới đáy Kim tự tháp'
05/02/2014 08:00
Những gói mì ăn liền khiêm tốn đã đóng góp không nhỏ vào nền kinh tế xã hội hiện đại.
Vì sao Kinh Đô muốn bước chân vào thị trường mỳ gói?
16/10/2013 08:48
Nhằm thích nghi với tốc độ tăng trưởng đang chậm lại của nền kinh tế.
Tiểu gia mì gói: Xấu phải biết phấn đấu
26/06/2013 14:19
Nhiều doanh nghiệp nhỏ vẫn bám trụ và sống tốt trước sức ép của doanh nghiệp lớn.
Đại chiến mì ăn liền: Masan có cam chịu "hít khói" Acecook?
24/06/2013 10:09
Cuộc chiến mì ăn liền
13/05/2013 08:04
Từ Masan đến Vinacafe Biên Hòa
23/03/2013 11:14
Gieo vào đầu khách hàng sự sợ hãi, rồi nhân đó đưa ra thông điệp sản phẩm của mình là “thật sự thiên nhiên” hay “có lợi cho sức khỏe” – nhiều thương hiệu đang ngày càng mất điểm trong mắt người tiêu dùng.