Acecook
Muối chấm Hảo Hảo mới chính thức được bán riêng, dân tình vừa vui vừa tá hoả khi bấy lâu nay vẫn dùng đều đều
09/04/2020 17:24
Dẫu có mê muối chấm Hảo Hảo đến mấy thì cũng tỉnh táo nha mọi người ơi!
Acecook chính thức bán lẻ muối chấm trong các gói mì Hảo Hảo, người tiêu dùng mừng rỡ vì không còn phải "xé gói mì chỉ để lấy gói muối"
09/04/2020 13:49
Acecook cho biết công ty sẽ bắt đầu xuất bán sản phẩm mới này cho các Nhà phân phối từ ngày 9/4 và nhà phân phối bán ra từ ngày 13/4.
Lọt thỏm giữa các ông lớn Acecook hay Masan với bao bì luôn "lỗi thời", vì đâu Miliket vẫn sống khỏe?
15/04/2019 09:33
Theo tuyên bố của Masan Consumer, năm 2018 công ty này giữ vị trí thứ hai trong ngành mì ăn liền (theo Nielsen) và chiếm vị trí số 1 trong phân khúc cao cấp. Trong khi đó mì hai con tôm Miliket vẫn tăng sản lượng bán hàng đều hàng năm.
Không còn cơ hội cho Kido tranh giành thị phần với Masan, Acecook?
21/04/2016 14:45
Kido dường như đã không khôn ngoan khi nhảy vào kinh doanh mì ăn liền lúc thị trường này bắt đầu bão hòa. Bên cạnh đó, công ty lại lựa chọn hướng đi mất nhiều thời gian và rủi ro là xây dựng thương hiệu mới từ con số 0.
Thị trường mì ăn liền 24.000 tỷ: Acecook “teo tóp”, Masan tăng tốc
03/10/2015 07:42
Acecook tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường mì ăn liền. Tuy nhiên trong 4 năm qua, Acecook cùng với Asia Foods đã để mất rất nhiều thị phần vào tay Masan Consumer.
Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa
04/05/2015 22:43
Ngày 4-5, Công ty CP Acecook Việt Nam (Vina Acecook) cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương kiện công ty CP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) vì xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu “Hảo Hảo, mì tôm chua cay, Hình”
Miliket vẫn sống tốt, nhưng gặp thách thức về tăng trưởng
17/04/2014 08:22
Dù vẫn đang sống tốt và có lợi thế về thương hiệu nhưng về lâu dài, Miliket vẫn còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ.
Liệu Miliket có hồi sinh và lấy lại danh hiệu 'vua mỳ tôm'?
16/04/2014 15:30
Trước đây khi nhắc đến thực phẩm ăn liền, người tiêu dùng không thể quên được cái tên Colusa – Miliket với gói giấy và hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau.
Sức mạnh toàn cầu của mì ăn liền: 'Kho báu ở dưới đáy Kim tự tháp'
05/02/2014 08:00
Những gói mì ăn liền khiêm tốn đã đóng góp không nhỏ vào nền kinh tế xã hội hiện đại.
Vì sao Kinh Đô muốn bước chân vào thị trường mỳ gói?
16/10/2013 08:48
Nhằm thích nghi với tốc độ tăng trưởng đang chậm lại của nền kinh tế.
Tiểu gia mì gói: Xấu phải biết phấn đấu
26/06/2013 14:19
Nhiều doanh nghiệp nhỏ vẫn bám trụ và sống tốt trước sức ép của doanh nghiệp lớn.
Đại chiến mì ăn liền: Masan có cam chịu "hít khói" Acecook?
24/06/2013 10:09
Cuộc chiến mì ăn liền
13/05/2013 08:04
Từ Masan đến Vinacafe Biên Hòa
23/03/2013 11:14
Gieo vào đầu khách hàng sự sợ hãi, rồi nhân đó đưa ra thông điệp sản phẩm của mình là “thật sự thiên nhiên” hay “có lợi cho sức khỏe” – nhiều thương hiệu đang ngày càng mất điểm trong mắt người tiêu dùng.