MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

ACFC và câu chuyện thành công từ việc đem Nike về Việt Nam

24-12-2018 - 19:30 PM | Doanh nghiệp

Ngày 13/12, Swoosh Party lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với quy mô đẳng cấp, thể hiện vị thế của thương hiệu hàng đầu của Nike trong phân khúc thời trang thể thao. Sự kiện cũng đánh dấu cột mốc về cuộc hợp tác chiến lược gần 1 thập kỷ giữa Nike và ACFC - nhà phân phối của các thương hiệu thời trang cao cấp thế giới tại Việt Nam.

Nike - Gã khổng lồ trong ngành hàng thời trang thể thao

Trong những năm gần đây, nền văn hóa đại chúng đã trở thành một hiện tượng trong giới trẻ với những đôi giày làm nên lịch sử. Và Nike là một trong những thương hiệu đi đầu khi luôn đặt nhu cầu khách hàng làm định hướng phát triển, liên tục cải tiến về công nghệ và thiết kế, nắm bắt dòng dịch chuyển của xu hướng hiện đại cũng như nhiều hoạt động đầy cảm hứng.

Cụ thể, theo danh sách các thương hiệu có giá trị nhất thế giới của Brand Finance, thương hiệu Nike dẫn đầu ngành hàng thời trang với giá trị lên đến 28 tỷ đô. Điều đó cho thấy, sau 5 thập kỷ hình thành và phát triển, Nike đã chứng minh sức ảnh hưởng đối với thế giới thời trang nói chung và ngành hàng thể thao nói riêng.

Nike còn tạo dấu ấn với sự đột phá trong tư duy thiết kế,đưa tinh thần thể thao qua lăng kính thời trang với nhiều dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao. Đặc biệt thông điệp đầy ngạo nghễ “Just Do It” đã trở thành slogan có tầm ảnh hưởng mọi thời đại, khi truyền tải tinh thần luôn nhìn về phía trước, dũng cảm đương đầu để theo đuổi đam mê.

Và mới đây, lần đầu tiên Swoosh Party được Nike Việt Nam tổ chức đã mang không khí Giáng Sinh lên không gian mở trên cao, quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn trong giới giải trí hiện tại như ca sĩ Tóc Tiên, MC Phương Mai và đại diện cho những người yêu thích thể thao như Vận động viên Marcus Guilhem, Stefan Nguyễn, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh.

Sử dụng những hình ảnh, hiệu ứng hỗ trợ xuyên suốt và gắn kết mạnh mẽ, Swoosh Party đặc biệt chú trọng việc mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khi đáp ứng tối đa cả phần nghe lẫn phần nhìn với nguồn cảm hứng “đôi cánh của nữ thần chiến thắng” từ logo Nike huyền thoại.

Đêm tiệc còn có sự xuất hiện của chị em ca sĩ Yến Trang – Yến Nhi, diễn viên Vũ Ngọc Anh, nhóm nhạc Monstar, diễn viên Băng Di, ca sĩ Trang Pháp...cùng những gương mặt nổi bật trong giới thời trang.

Đằng sau câu chuyện đưa Nike về Việt Nam

Việc đưa Nike về Việt Nam cũng là bước đi đầy thách thức, đối mặt với vô số trở ngại như sự tồn tại tràn lan của hàng giả hay sự thấu hiểu khách hàng thị trường nội địa. Sự thành công của Nike tại Việt Nam khiến không ít người thắc mắc về cái tên đứng đằng sau.

Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) là một thành viên của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific Group) được thành lập từ năm 1985, là chủ đầu tư của rất nhiều dự án thuộc nhiều lĩnh vực như: kinh doanh tại Sân Bay, phân phối và kinh doanh bán lẻ và các lĩnh vực kinh doanh khác. ACFC là đơn vị phân phối chính thức các nhãn hàng thời trang Nike, Tommy Hilfiger, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear, Levi’s, GAP, Banana Republic, Old Navy, Mango, Dune, Mothercare, Owndays, OVS, Pafois, French Connection…

ACFC và câu chuyện thành công từ việc đem Nike về Việt Nam - Ảnh 1.

Các thương hiệu do Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) phân phối.

Hiểu rõ nhu cầu mua sắm đa dạng của xã hội đang trên đà phát triển, ACFC tập trung phân phối các thương hiệu thời trang cấp trung tên tuổi trên thế giới, để mang đến sự lựa chọn phù hợp nhiều phong cách khác nhau: sang trọng, thời thượng, tinh tế nhưng vẫn năng động và cá tính.

Hiện nay, ACFC và CMFC là đối tác hàng đầu trong khu vực với mạng lưới bán lẻ và phân phối dày đặc của hệ thống hơn 156 cửa hàng và danh sách hơn 300.000 khách VIP trên toàn quốc, từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

ACFC và câu chuyện thành công từ việc đem Nike về Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn, bà Hà Uyên Phương, đại diện công ty ACFC và Nike Việt Nam phát biểu tại bữa tiệc.

Ông Louis Nguyễn - đại diện ACFC từng chia sẻ: “ACFC luôn hướng đến một tập thể dành trọn tâm huyết cho việc định hình phong cách thời trang cho giới trẻ Việt và chào đón những cá nhân có niềm đam mê thời trang, cùng nhau mang những xu hướng thời trang thời thượng mới nhất trên thế giới về Việt Nam”.

Có thể nói, điều làm cho ACFC thành công nằm ở chỗ luôn coi trọng yêu tố chất lượng, khao khát thay đổi bộ mặt của thời trang Việt Nam. Và để hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh của mình, ACFC đã và đang làm rất nghiêm túc, tận lực xây dựng thương hiệu với một chiến lược phát triển kinh doanh bền vững.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên