MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

AEONMALL Việt Nam: “Sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu”

08-12-2021 - 10:00 AM | Doanh nghiệp

AEONMALL Việt Nam: “Sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu”

Sau hơn 2 tháng hoạt động trở lại, các trung tâm thương mại trên cả nước, như ở Hà Nội, TP.HCM đều đang bước vào mùa nhộn nhịp nhất trong năm. Đại diện AEONMALL Việt Nam cho biết, công tác phòng chống dịch bệnh vẫn được nhà phát triển và vận hành TTTM ưu tiên hàng đầu: tất cả vì sức khỏe và sự an toàn của khách hàng.

Hoạt động trong khuôn khổ

Là chuỗi TTTM tiện nghi bao gồm các siêu thị, cửa hàng thời trang, ẩm thực và tiêu dùng phong phú, AEON MALL luôn thu hút lượng lớn người tới mua sắm, nhất là vào dịp cuối tuần.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại AEON MALL Hà Đông và AEON MALL Long Biên, tất cả cửa hàng thời trang, giày dép, mỹ phẩm, quầy phục vụ ăn uống… đều đã mở cửa đón khách với nhiều băng rôn, quảng cáo cùng nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút và phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

"Kể từ khi được mở cửa trở lại đến nay đã gần 2 tháng, lượng khách lui tới trung tâm thương mại ngày càng đông, đặc biệt là buổi tối và cuối tuần. Tuy vẫn chưa thể đạt được mức độ như trước dịch nhưng nhân viên bán hàng như chúng tôi cũng không có thời gian để ngồi chơi", chị Thu - nhân viên của một thương hiệu thời trang tại AEON MALL Hà Đông cho biết.

AEONMALL Việt Nam: “Sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu” - Ảnh 1.

Sự náo nhiệt đã quay trở lại khu vực thời trang và quầy đồ uống.

Không chỉ các cửa hàng thời trang, khu vực ăn uống cũng thu hút được lượng khách hàng đông đảo do đã được phục vụ tại chỗ, dù vẫn phải tuân thủ các biện pháp chống dịch như chỉ nhận 50% công suất, sử dụng tấm chắn ngăn cách giữa các bàn…

Ưu tiên sự an toàn

Được hoạt động trở lại nhưng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tốc độ lây lan nhanh của biến chủng mới (chủng Delta) khiến nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng vẫn rất cao nên việc chủ động thực hiện tốt công tác phòng chống, dịch bệnh Covid-19 luôn được các TTTM ưu tiên hàng đầu.

Khảo sát thực tế cho thấy, tại hệ thống TTTM AEON MALL, công tác phòng chống dịch được thực hiện một cách rất nghiêm túc. Khách hàng tới mua sắm đều được nhân viên bảo vệ hướng dẫn quét mã QR, khai báo y tế. Việc quét mã cũng được AEON MALL bố trí tại nhiều điểm, ngay từ bãi đỗ xe để đảm bảo giãn cách.

AEONMALL Việt Nam: “Sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu” - Ảnh 2.

Khách hàng được hướng dẫn quét mã QR và khai báo y tế ngay trước khi vào cửa TTTM AEON MALL.

Ngay trước cửa TTTM luôn có bảo vệ túc trực để đo thân nhiệt, đồng thời yêu cầu người đến mua sắm các nhân viên giao hàng thực hiện đầy đủ việc rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang, giữ khoảng cách 2m khi chờ lấy hàng mang về.

Ngoài ra, để đảm bảo giãn cách, tránh tập trung đông người, AEON MALL đã thiết lập hàng rào, hạn chế một số tiện ích, thông báo và mong khách hàng thông cảm vì phải tạm dừng nhận khách khi lượng người vào mua sắm quá đông. Tất cả các TTTM AEON MALL đều sử dụng hệ thống màn hình số và phát thanh để thường xuyên nhắc nhở và thông báo thực hiện 5K tới khách hàng trong quá trình trải nghiệm, mua sắm.

AEONMALL Việt Nam: “Sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu” - Ảnh 3.

Chị Lan Anh, một khách hàng tại AEON MALL Long Biên cho biết, từ khi các TTTM được mở cửa sau thời gian giãn cách, cuối tuần nào gia đình chị cũng đến đây mua sắm, ăn uống vì rất thích không gian rộng rãi, thoáng mát của TTTM này. "Tôi cũng yên tâm hơn khi nhận thấy AEON MALL thực hiện rất nghiêm túc và chặt chẽ các quy trình phòng chống dịch", chị nói thêm.

Theo đại diện của AEONMALL Việt Nam, tập đoàn AEON và các TTTM thuộc hệ thống AEON MALL luôn thể hiện sự quyết tâm trong công tác phòng chống dịch bằng việc nghiêm túc thực hiện "Cam kết phòng dịch của Tập đoàn AEON", thông qua đó kêu gọi sự chung tay hợp tác của toàn thể khách hàng và các đối tác luôn giữ thái độ cẩn trọng, đẩy mạnh các biện pháp phòng dịch, đề cao an toàn của khách hàng và toàn thể nhân viên làm việc tại TTTM.

"Việc thực hiện nghiêm túc các giải pháp ứng phó, ngăn chặn lây lan, đồng thời đảm bảo mang đến trải nghiệm an tâm, an toàn khi mua sắm cho khách hàng cũng chính là vấn đề được đặt lên hàng đầu tại các TTTM AEON MALL", vị đại diện này chia sẻ.

AEONMALL Việt Nam: “Sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu” - Ảnh 4.

Khách đến mua sắm chấp hành nghiêm quy định giãn cách.

Thực tế, trong diễn biến dịch bệnh phức tạp, nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã xem xét việc chuyển hướng đầu tư sang các thị trường khác, nhưng AEONMALL Việt Nam cho biết, doanh nghiệp vẫn giữ vững quan điểm tiếp tục ưu tiên mở rộng đầu tư tại Việt Nam với triết lý kinh doanh phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng địa phương, cùng đối tác đi đến nhiều hơn những tỉnh thành trên cả nước.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên